Chương 75

1.1K 57 13
                                    

Lee Nan từ nhỏ đến lớn chưa từng tới đồn cảnh sát.

Trước hết, cậu về nhà, tìm hiểu tất cả về các vụ hành hung có thể tìm được, bởi vì cậu chưa từng là nạn nhân hay thủ phạm nên thủ tục thế nào cậu không biết, thậm chí các điều khoản cũng không quen thuộc.

Dường như các trường hợp hành hung đều không có lệnh bắt giữ ngay lập tức mà phải mất thời gian gửi đến bên công tố viên.

Chỉ cần nhìn vào các bài báo trên mạng, cậu có thể ý thức được tình hình Lee On không ổn chút nào, cậu tắt cửa sổ duyệt web và lấy điện thoại di động ra.

Thứ mà người thư ký giao lại cho cậu là chiếc điện thoại mà Jeong Yi Yeon đã lấy giấu đi, cậu lật qua vô số cái tên liên lạc, tìm đến những người có thể giúp mình.

Nhưng người thân duy nhất của cậu lại chính là thủ phạm, mà nạn nhân lại là người thừa kế thế hệ thứ ba của EunHa, nỗi lo lắng trong lòng cậu càng ngày càng lớn, cuối cùng cậu vẫn liên lạc với một người luật sư cao cấp mà cậu biết.

Người đàn anh cả năm cậu không liên lạc chỉ biết thở dài rồi giới thiệu cho cậu một người chuyên làm về án hình sự, sau khi cúp điện thoại liền gửi ảnh danh thiếp qua.

Tất cả những gì Lee Nan có thể làm lúc này là gặp luật sư, cậu hy vọng người mà tiền bối kia giới thiệu cho mình sẽ có ích.

Cậu nhanh chóng hẹn lịch gặp mặt, sau đó thay quần áo và rời khỏi nhà.

Nhưng trước khi cậu bước ra khỏi lối vào chung cư, một người đàn ông cao lớn mặc vest đen đứng ở đó cản lại, "Cậu Lee."

Đó là người được thư ký kia ủy thác đi theo cậu, anh ta giới thiệu họ tên nhưng cậu không nhớ.

"Cậu ra ngoài à? Tôi sẽ đi cùng cậu."

"Không." Lee Nan lắc đầu, "Tôi gọi taxi..."

Chưa đợi cậu nói xong, người đàn ông đã mở cửa xe cho cậu, "Lên xe."

"Chúng ta đi đâu?"

Lee Nan trả lời, "Văn phòng luật sư XXX."

Ngón tay người đàn ông đang cố nhập địa chỉ trên hệ thống định vị bất chợt dừng lại, sau đó không hỏi gì thêm mà tiếp tục, địa chỉ đó là một khu nổi tiếng nên vị trí trên bản đồ hiện ra rất nhanh.

Chiếc xe trượt dài trên đường, nhưng vì buổi tối đúng giờ tắc đường, Lee Nan lo lắng mình có thể sẽ trễ cuộc hẹn, cậu cắn cắn môi, đáng lẽ cậu nên chọn đi tàu điện ngầm sẽ tốt hơn.

Lẽ ra cậu nên gặp luật sư sớm hơn, theo những gì cậu biết, ngay cả khi bị vào trại tạm giam, nếu người bị tạm giam không yêu cầu liên lạc với bên ngoài thì dù gia đình cũng không nhận được thông báo. Nếu bị kết án và bị tòa án giam giữ, trước khi phiên tòa xảy ra, một thành viên trong gia đình sẽ được biết.

Nhưng Lee On là người sẽ không báo gì cho cậu hết, có lẽ anh cũng đã biết được mình bị giam và bản án nhận được sẽ là gì.

Sau tất cả thì Lee Nan đi đến kết luận cuối cùng, rằng cậu chẳng thể làm được gì cả.

Tuy vậy cậu muốn xác nhận, có thực sự là hết cách rồi hay không, cậu như phát điên đến nơi, ít nhất cậu muốn tìm ra nơi Lee On đang bị giam giữ và đến thăm anh.

Speak Of The Devil - NovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ