"Vậy bây giờ ra ngoài ăn cơm được chưa, nếu cảm thấy nhìn mặt tôi khiến em nuốt không trôi thì tôi sẽ không ngồi ăn cùng em."
Jeong Yi Yeon biết rất rõ tính khí lúc này của Lee Nan, anh không còn trông đợi vào việc cậu sẽ quay lại nhìn anh một lần nữa, anh biết ánh mắt cậu nhìn anh có bao nhiêu chán ghét, cho nên anh dường như đang từ bỏ việc truy cầu tình cảm của Lee Nan.
Lee Nan vẫn còn bất mãn, "Tôi phải ở lại đây bao lâu nữa?"
"Cho đến khi tôi thấy đủ."
"Mẹ kiếp, vậy thì đến khi nào!" Lee Nan quát lên một câu, trước mắt cậu trở nên quay cuồng, cơ thể cậu không có sức vì chưa ăn gì, cũng có thể là do quá tức giận, hoặc là quá tuyệt vọng.
Gương mặt Jeong Yi Yeon không có cảm xúc, nói, "Tôi không biết."
Lần này Lee Nan ngậm miệng lại, đúng như lời Jeong Yi Yeon từng nói, cậu sẽ không bao giờ biết được sự cố chấp của một người dành cho một người đến chừng nào mới kết thúc.
Đã từng có những ngày cậu tự mình dày vò trong những cảm xúc không thể cắt đứt vì thích Jeong Yi Yeon, cậu căm ghét bản thân cứ bám lấy anh theo cách tự hủy hoại bản thân mình.
"Biến đi!"
Lee Nan ném một cái gối vào người anh, chiếc gối đập vào vai anh rồi lăn xuống giường.
Cậu cầm một chiếc gối khác trên giường đặt sau lưng chặn khoảng cách giữa mình và Jeong Yi Yeon, kéo chăn lên đến vai và hoàn toàn quay lưng lại.
Cho đến trước khi Jeong Yi Yeon bước vào căn phòng này, cậu đã đói đến mức nghĩ rằng sẽ ra ngoài ăn gì đó, nhưng bây giờ cậu không còn muốn ăn nữa. Cuộc nói chuyện này khiến cậu căng thẳng hơn, nếu là ai đặt vào vị trí như cậu đều sẽ cảm thấy không thoải mái nổi.
Jeong Yi Yeon nhặt lại chiếc gối rồi đặt nó bên cạnh Lee Nan, trước khi đứng dậy, anh nói, "Em chỉ cần biết rằng dù em có muốn tuyệt thực, ở đây cũng sẽ không có xác chết đâu."
Cho dù cậu không muốn ăn thì vẫn còn rất nhiều cách khiến cậu sống sót, chất lỏng và đồ dinh dưỡng qua kim truyền, sinh mạng này sẽ vẫn tiếp tục không dừng.
"Đồ chó..."
Trong phòng chỉ còn lại một mình Lee Nan, những tiếng chửi bới chỉ có cậu tự nói tự nghe, cơn thịnh nộ cũng như giọng nói trống rỗng dần mệt mỏi.
***
Lại một ngày nữa trôi qua.
Buổi sáng Jeong Yi Yeon không đến nữa. Lee Nan không biết anh có đi làm hay không bởi vì thậm chí cậu còn không đặt chân xuống giường nửa bước.
Chỉ có quản gia vẫn kiên nhẫn gõ cửa phòng cậu, người phụ nữ thay đổi cách khác, đó là chuẩn bị ít cháo và đồ ăn kèm để sẵn trên khay rồi mang vào cho cậu. Cánh cửa vừa mở, mùi hương thanh đạm đã phảng phất quanh mũi, nhưng Lee Nan nhất định cứng đầu không nhúc nhích.
"Tôi là quản gia, cậu hãy ăn một ít cháo đi nhé."
Giọng nói đầy lo lắng vọng tới tai Lee Nan, thỉnh thoảng người phụ nữ còn vỗ nhẹ vai cậu nhưng cậu vẫn không phản ứng. Cậu thở dài và rồi quản gia rời đi, những đồ ăn vẫn còn nguyên vẹn không ai chạm vào, kể từ sáng tới tối đều như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...