Chương 77

1.2K 58 7
                                    

"Jeong Yi Yeon hai mười tám rồi nhỉ? Ông nội...chủ tịch Pil-Won đã điều cậu ta làm việc tại khách sạn, tham gia điều hành vào một chi nhanh lớn và tích lũy kinh nghiệm trước khi trở thành chủ tịch kế nhiệm là cả một lộ trình đã được lên lịch, Jeong Yi Yeon làm khá tốt, là người thông minh, có ý thức làm việc và có tham vọng."

"Trong số tất cả các con cháu, cậu ta là người được ông nội yêu quý nhất."

Jeong Sang Yeon nhớ lại quá khứ, nói với giọng điệu nhẹ nhàng, nhưng tất cả đều là có mục đích lót đường.

"Cậu ta là một người cháu trai tuyệt vời, ông nội đã trao cho cậu ta rất nhiều cổ phần của tập đoàn trong quá trình đưa người lên vị trí tân chủ tịch. Cậu cũng biết đấy, trong hầu hết các tập đoàn lớn, gia đình có quyền kiểm soát công ty thông qua sở hữu cổ phần chéo đúng không? Nhưng hiện tại tập đoàn có có nhiều cổ đông, tôi thật sự không hài lòng với điều này, không, phải là tất cả chúng tôi đều không hài lòng."

Sương mù như bốc lên giữa tầng không, như Jeong Sang Yeon đang nói, là vấn đề gia đình trong tập đoàn EunHa, những gì cô nói trước đó ở bệnh viện với Jeong Yi Yeon chính là, nếu anh muốn cắt đứt liên quan với gia đình mình, trước tiên anh phải từ bỏ cổ phần và quyền thừa kế.

"Tôi nghĩ nó sẽ thuộc về tôi thôi, dù không đưa cho tôi mà đưa cho các thành viên khác trong gia đình, kết quả đều sẽ như nhau."

Lee Nan nhìn cô, "Tôi không nghĩ Giám đốc sẽ đưa cổ phần ra, chỉ dựa vào số cổ phiếu mà giám đốc đang nắm giữ chẳng phải đã thừa sức chống lại tổng giám đốc và những người anh em họ khác rồi sao?"

"Cậu thông minh đó, cũng phải, ban đầu cậu được chọn không phải vì đẹp mắt và vì thông minh sao?"

"Tôi không hiểu ý cô là gì."

"Lúc xin việc vào tập đoàn, cậu được phân đến văn phòng thư ký giám đốc, tôi thấy cậu đã nỗ lực làm việc rất nhiều, tuy nhiên ban đầu cậu chỉ là một trong những ứng cử viên thôi, vì tôi còn tìm kiếm và bố trí những người khác nữa, nhưng không ngờ Jeong Yi Yeon cái người kén chọn đó lại vững vàng nhìn trúng mình cậu."

...Không lý nào...

Người phụ nữ này đang nói cái quái gì vậy hả, Lee Nan nổi gai ốc dọc sống lưng.

Cậu từ đầu đã là một quân cờ trên bàn của người phụ nữ này sao? Sao có thể...

Lee Nan mở to mắt, người phụ nữ vẫn nở nụ cười trước cái nhìn nhức nhối của cậu.

"Đánh gục đối thủ cạnh tranh với mình là chuyện rất bình thường mà, Jeong Yi Yeon là người duy nhất trong nhà mà tôi cần phải thắng."

"...Khoan đã...Chị muốn tôi làm gián điệp sao? Không lẽ, chị muốn tôi đi theo quan sát nhất cử nhất động của giám đốc rồi báo cáo với chị sao?"

"Ban đầu đúng là như vậy, nhưng có vẻ như mối quan hệ của hai người đã tiến xa hơn tôi nghĩ rất nhiều, tôi đã tưởng tượng ra đủ loại trường hợp cậu ta sẽ phải lòng một thư ký nữ nào đó, không ngờ kết quả lại vướng vào mối quan hệ tình cảm với một thư ký nam."

Speak Of The Devil - NovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ