"....!"
"Cho nên cậu vẫn nghĩ muốn ở cạnh tôi sao?"
Seo Jae Oh mở to đôi mắt chất đầy tổn thương, giống như cậu không nghĩ lời này lại thốt ra từ miệng Lee Nan, trái tim như bị bàn tay vô hình bóp đến đau đớn.
Tại sao cậu cứ chỉ thích Lee Nan, tại sao biết con người ấy khốn nạn rác rưởi mà vẫn lao vào như thiêu thân, tại sao biết trước đó là nút thắt không bao giờ có thể gỡ được mà vẫn cứ cố chấp.
Đến mức như thế nhưng người ấy cũng không cần tình cảm của cậu.
Lee Nan ngoài cảm thấy có lỗi và tiếc cho Jae Oh thì trái tim đã lạnh cóng.
"Tôi không đủ tự tin để quay lại thích Jeong Yi Yeon được nữa rồi, nếu cậu muốn thứ tình cảm này tôi sẽ cho cậu."
Lee Nan luôn là người ích kỷ như vậy, "Nghe nói ngủ với người khốn nạn mấy bữa có thể khiến người ta tỉnh mộng, cậu có muốn ngủ với tôi thử một lần không?"
Mặt Jae Oh méo mó như sắp phát khóc bất cứ lúc nào, tim Lee Nan đập thình thịch, lại nói tiếp, "Từ khi nào mà việc tôi dây dưa với một tên đàn ông lại thành chuyện lớn như vậy chứ."
Lee Nan cố gắng chống đỡ nói ra mấy câu này, mọi từ ác ý phát ra trong miệng khiến cậu không thoải mái, vì cậu biết Jae Oh quan tâm tới mình thế nào.
Thế nhưng cậu vẫn không có suy nghĩ muốn thử với Jae Oh, thứ tình cảm ngây thơ ấy khiến cậu khó chịu, cậu đã từng nói rõ quan điểm của mình rất nhiều lần, nhưng Jae Oh lần này đã vượt quá giới hạn, cậu không thể nhịn được nữa.
Jae Oh ôm Lee Nan chìm vào giấc ngủ, cậu không dám cưỡng ép anh nữa.
Lee Nan đột nhiên nhẹ giọng gọi Jae Oh một tiếng, man mác buồn, "Seo Jae Oh."
"Tôi không yêu cậu."
"---"
"Tôi cũng sẽ không cần trái tim của cậu, tôi chỉ muốn cậu ở cạnh thôi...đừng làm như thế nữa."
Tất cả đều sai ngay từ đầu, nhưng đến bây giờ Lee Nan mới nhận ra mình đã đi sai đường.
Trong vấn đề tình cảm, có lẽ cách làm của cậu là đúng, cắt đứt mọi thứ bằng một con dao sắc bén, thời gian còn lại sẽ không còn đau khổ hay khó khăn nữa, đau ngắn còn hơn đau dài.
Lẽ ra cậu không nên lợi dụng hơi ấm tình cảm từ Jae Oh, dù cho Jae Oh có nói "Không sao đâu", cậu cũng không nên giả vờ tin tưởng rồi giữ cậu nhóc lại bên cạnh mình.
"Đây là kết thúc rồi...Chúng ta nên dừng lại thôi."
Trong đêm tối tĩnh lặng như nghe được tiếng kim rơi, Jae Oh bật khóc, nước mắt rơi xuống lộp bộp trên gối mềm, cậu run rẩy gọi Lee Nan, "...Anh.."
"...Đồ khốn...Lee Nan...anh..."
Lee Nan cúi đầu nhìn Jae Oh, chỉ nhìn thôi cũng khiến cậu thấy khó thở, nhưng cậu không rời mắt được, dù có là người ích kỷ xấu xa đến đâu, cậu cũng biết bản thân không thể ngó lơ một người lúc này.
Hai người quen nhau từ rất lâu rồi, nhưng tại sao cậu không hề tích được chút tình cảm nào với Jae Oh?
Cho nên hiện tại chính là thời điểm nên triệt để chặt đứt mọi thứ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...