Jeong Yi Yeon không trả lời, anh lấy vòi hoa sen xả nước lên người Lee Nan.
"A mẹ kiếp!"
Lee Nan đột nhiên bị xối nước vào người khiến cậu hét lên, áo sơ mi của cậu bị cởi ra nhưng quần vẫn mặc, nước điều chỉnh ở mức lạnh, cậu lườm Jeong Yi Yeon, nhưng con người kia thậm chí không nhúc nhích.
Cần tôi giúp cậu rửa không?"
Cảm giác tuyệt vọng, bồn chồn và tức giận đều tăng vọt khiến Jeong Yi Yeon làm ra những hành động rất ích kỷ trong mắt Lee Nan.
Lee Nan không thể kiềm chế được sự cáu kỉnh của mình, cậu vung tay về phía mặt Jeong Yi Yeon, gương mặt tỉnh táo đến đáng sợ.
"Chát!"
Tiếng tát vang dội khiến mặt Jeong Yi Yeon quay sang một bên, Lee Nan giật vòi hoa sen từ tay anh, quay người đi.
"Anh là thằng chó khốn kiếp!"
Lúc đầu Lee Nan bị giật mình bởi nước lạnh, nhưng bây giờ cậu lại cảm thấy tốt hơn vì nước lạnh, cậu nhấc vòi hoa sen làm ướt mình từ trên xuống, khuôn mặt tức giận mà đỏ bừng, lòng bàn tay vẫn còn rát vì đánh vào mặt Jeong Yi Yeon.
Jeong Yi Yeon không nói gì, anh quay người ra ngoài rồi đóng cửa lại.
Lee Nan đã nghĩ người như anh có thể sẽ mất bình tĩnh.
Dù sao cũng là một mối quan hệ sắp kết thúc, tại sao cậu phải hao tốn nhiều sức lực và tâm tư cho một người như vậy.
Lee Nan tắm cho đến khi cả người đều lạnh đến đông cứng lại, cậu cởi quần dài và quần lót ném xuống sàn, đứng trong nước một hồi lâu.
Đến khi cậu tắt vòi hoa sen, quấn khăn tắm ra ngoài, cậu muốn nhanh chóng làm tình rồi về nhà.
Xuyên qua mái tóc ướt đẫm nước rũ xuống, cậu nhìn thấy Jeong Yi Yeon đang ngồi ở sofa trong phòng khách.
Anh cầm chai rượu trước mặt rót đầy vào chiếc cốc không có đá, dốc hết vào miệng.
Thần kinh Lee Nan đã không còn cảm giác nữa, cậu đến gần Jeong Yi Yeon, "Anh có định làm ở đây không?"
Jeong Yi Yeon ngước nhìn cậu, khuôn mặt vô cảm, má trái bị Lee Nan tát khi nãy vẫn còn đỏ bừng đau rát, anh rót một cốc rượu đưa đến bên môi.
Lee Nan không say, cũng không mất trí, cậu đánh người chính là muốn đánh người, nhưng lần này không giống như trận đánh nhau với Si Woo, để đánh được Jeong Yi Yeon, cậu đã dùng hết sức tỉnh táo của mình.
"Nếu có định làm thì làm cho nhanh lên."
Cậu muốn về nhà sớm.
Jeong Yi Yeon uống hết một ly rượu 40 độ, đặt nó xuống bàn rồi đứng dậy nắm lấy tay Lee Nan, kéo cậu vào phòng ngủ.
"A!"
Jeong Yi Yeon ném cậu lên giường rồi trèo lên người cậu, quần áo còn chưa được cởi, cà vạt bị anh thô bạo giật ra vứt đi, Lee Nan quay đầu, cậu không muốn đối diện với cái nhìn chằm chằm kia chút nào.
Có lẽ đêm nay sẽ đau một chút, cậu đã chọc giận anh rồi, bị trả thù là điều chắc chắn.
Jeong Yi Yeon áp bàn tay vào bụng cậu, Lee Nan rơi run lên, vừa rồi cậu ngâm mình trong làn nước lạnh, mà tay Jeong Yi Yeon rất ấm, sau khi bị chạm vào rồi xoa nhẹ khiến cơ thể cậu nổi gai ốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...