Chương 73 : Lee Onnn

1.3K 58 16
                                    

Ngực Lee Nan nhói lên, cổ họng cậu khô khốc khi thấy động tác nới lỏng cà vạt của Jeong Yi Yeon, da đầu cậu run lên, trong lòng ngứa ngáy, không biết khoảnh khắc ngón tay người đàn ông này chạm vào mình sẽ phấn khích đến mức nào.

Jeong Yi Yeon leo lên giường, anh cúi người về phía Lee Nan, quỳ gối trên giường, hơi thở đáng sợ đến nỗi khiến cơ thể cậu vô thức lùi về phía sau mà không hề nhận ra, anh đẩy cậu vào đầu giường.

Sau đó....

"Cái gì, anh làm gì vậy, bỏ ra!"

Cổ tay cậu bị cà vạt trói lại, Lee Nan không phải người thích bị trói hay gì đó, cho nên cậu cố gắng dãy dụa nhưng không ngăn được Jeong Yi Yeon.

Hai cổ tay bị cột lại cố định vào đầu giường, đầu giường bằng gỗ dĩ nhiên có một vật trang trí hình tròn, rất thích hợp để trói gì đó vào đây.

"Ưm!"

Jeong Yi Yeon hung ác hôn cậu, Lee Nan cố rút cổ tay ra nhưng anh đã vòng tay qua eo và kéo cậu xuống.

Cậu không thể dãy dụa được, thậm chí cơ thể cũng không thể nâng lên do bị Jeong Yi Yeon ghìm chặt vào giường.

Cậu bất lực mở miệng, đầu lưỡi Jeong Yi Yeon thuận thế trượt vào, anh quấn lấy đầu lưỡi cậu, xen vào trong hơi thở nóng bỏng là những âm thanh kỳ lạ do môi lưỡi tạo ra không ngừng nghỉ.

"Huh..ư..!"

Bàn tay anh luồn vào lớp áo choàng vuốt ve da thịt Lee Nan, nhào nạn đùi cậu rồi tách rộng đôi chân cậu ra hai bên, anh hôn khắp mặt cậu từ bên này sang bên khác, bàn tay nắm lấy dương vật của cậu.

"A...cái này..."

Cậu muốn nói nhưng không thể nào nói được.

"Ah!"

Jeong Yi Yeon cúi đầu, cắn lên dương vật của cậu rồi mút vào trong miệng.

"Ư...uh..."

Anh mút mạnh đến nỗi Lee Nan rùng mình, cậu bị ngón tay anh kẹp cho đau nhói, nước bọt tràn ngập ở nơi đó, quy đầu rỉ nước bị bóp chặt rồi hút sâu, cảm giác khi đầu lưỡi anh liếm đến niệu đạo khiến cậu sung sướng muốn hét lên.

"Ha...ưm..ah!"

Tiếng rên rỉ của cậu trở nên to hơn, Jeong Yi Yeon nắm lấy hông câu, đầu anh cúi càng sâu, thân dương vật trơn bóng áp vào cái lưỡi nóng hổi, đâm sâu vào cổ họng anh.

"Ha...!"

Jeong Yi Yeon phun nhả liên tục khiến tiếng rên của Lee Nan càng lúc càng đượm sắc, tuy chậm nhưng đủ kích thích, anh không dừng lại một giây, cứ vậy nuốt sâu dương vật của cậu vào miệng cho đến khi chóp mũi chạm vào da thịt cậu.

Lặp đi lặp lại như vậy, Lee Nan bất giác lắc hông, nhưng Jeong Yi Yeon không quan tâm, anh chỉ chăm chú làm việc vẫn đang làm nãy giờ.

"A,,ưm...!"

Lưng Lee Nan giật mạnh hơn, Jeong Yi Yeon dùng tay giữ chặt mông cậu, đầu ngón tay chạm vào nếp gấp mềm mại bên dưới, đầu ngón tay cọ qua cọ lại, muốn làm phẳng các nếp gấp nơi đó.

Speak Of The Devil - NovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ