Ngoại truyện: Hạnh phúc mãi về sau (1)

1K 37 8
                                    

Âm thanh "tích tích" điện tử vang lên ở đâu đó, mặc dù không quá 3 giây nhưng vẫn đủ để chạm vào ý thức của người đang chìm trong mộng sâu, tiếp theo Lee Nan cảm thấy có gì đó bên cạnh mình xột xoạt.

Cậu nghe được một âm thanh ngắn như ngáp ngủ rồi hít thở thật sâu, trên giường có chút rung chuyển nhẹ, sau đó là những bước chân im lặng, ánh sáng lướt qua mí mắt nhắm nghiền của cậu trong giây lát.

Dù không mở mắt thì cậu vẫn có thể biết được Jeong Yi Yeon đã đứng dậy và đi vào phòng tắm, một lúc sau bên ngoài cánh cửa đóng chặt truyền ra tiếng nước chảy tý tách.

Mặc dù Jeong Yi Yeon đi lại rất nhẹ nhàng nhưng Lee Nan hôm nay không ngủ nướng nữa, cậu cũng đột nhiên tỉnh giấc theo anh rồi, cậu đứng dậy vươn vai rồi rời khỏi giường, rửa mặt đánh răng trong một nhà vệ sinh khác rằng rồi đi vào phòng bếp.

Có cơm trong nồi cơm điện, các món ăn kèm và canh trong tủ lạnh, người giúp việc đã dọn dẹp sạch sẽ và chuẩn bị tất cả nên Lee Nan không cần làm gì từ lúc chuyển đến đây ở, trước đó người giúp việc từng làm tại căn biệt thự mà Jeong Yi Yeon giam cậu nên hai người cũng đã biết nhau, còn về khoản nấu ăn thì người giúp việc chưa từng làm cậu thất vọng.

Có một tờ giấy dán trên cửa tủ lạnh ghi chú các loại súp và có những món ăn kèm nào. Sau khi đọc kỹ một lượt Lee Nan quyết định sẽ ăn sáng bằng canh thịt bò củ cải với cơm, cậu lấy canh ra khỏi tủ lạnh để hâm nóng, lấy thịt bò bỏ vào chảo rồi xào lên, những món ăn kèm đựng trong hộp nhựa nhỏ với lượng vừa đủ ăn nên cậu chỉ việc mở nắp ra để hết lên bàn.

Lúc cậu làm xong tất cả thì Jeong Yi Yeon cũng vừa lúc từ phòng ngủ đi ra chuẩn bị đi làm, nhìn thấy cậu đang đứng trong phòng bếp anh còn ngạc nhiên hơn.

"Em ngủ ngon không?"

"Sao nay em lại dậy sớm thế?"

Lee Nan thích ngủ nướng và ít khi dậy sớm để làm bữa sáng cho nên phản ứng của Jeong Yi Yeon là rất đỗi thường tình, anh mỉm cười khi thấy cậu đang đặt bát và đũa lên bàn.

"Em dậy sớm để làm bữa sáng cho tôi hả?"

Lee Nan đã tỉnh khi đồng hồ báo thức reo rồi, cậu khịt mũi không đáp lại, cậu chỉ là hâm lại đồ ăn đã được chuẩn bị sẵn trong tủ lạnh thôi, cũng không phải thực sự dậy để nấu ăn cho anh, nhưng Jeong Yi Yeon đã đến ôm eo và hôn chụt chụt lên môi cậu.

"Cảm ơn em đã làm bữa sáng cho tôi nhé."

Jeong Yi Yeon ngồi xuống và cầm thìa lên, tâm trạng rạng rỡ vui vẻ, giống hệt như gương mặt xuân phong đắc ý sau khi lăn qua lăn lại trên người Lee Nan vào tối qua.

Lee Nan đột nhiên có chút xấu hổ nghĩ, việc này khiến anh vui đến vậy à?

Sau khi ăn xong và nói với nhau vài câu, hai người dọn bàn, tất cả những gì Lee Nan phải làm chính là chỉ cần đậy nắp hộp các món ăn kèm lại, cho vào tủ lạnh và dọn dẹp bàn ăn một chút, nhưng Jeong Yi Yeon đã cố gắng giúp đỡ nên lại xảy ra chút xích mích nhỏ.

Cuối cùng Jeong Yi Yeon vào phòng tắm đánh răng còn Lee Nan dọn nốt.

Đợi một lúc sau, Lee Nan mặc áo khoác vào rồi tiễn Jeong Yi Yeon đi làm, cho đến tận lúc hai người dừng ở bãi đậu xe, nụ cười trên mặt Jeong Yi Yeon vẫn chưa biến mất.

Speak Of The Devil - NovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ