Blue Hall là một quá Bar khá tươm tất, bên trong còn được chia thành các phòng riêng, vì là nơi tụ tập của giới gay nên nó cũng đảm bảo sự riêng tư nếu những anh chàng tới đây muốn điều đó.
Khi Lee Nan mở cửa bước vào thì Oh Tae Hoon và những người khác đã ở đấy, mọi ánh mắt đều dồn về phía cậu.
"Này, tới rồi à."
Mọi người đều quen mặt nhau, Tae Hoon, Si Woo, Jae Oh. Mặt Jae Oh đanh lại khi nhìn thấy Lee Nan, Tae Hoon cũng ngay lập tức lườm cậu với vẻ mặt hung dữ, Lee Nan chỉ đành cười ngượng nghịu.
"Anh ấy vừa nói là không thể đến cơ mà."
Tae Hoon lần đầu tỏ ra vẻ cảm thông với cậu, nhìn Jae Oh đang vừa đổ mồ hôi đầm đìa vừa tức giận, cậu đi tới.
"Ngồi xuống, ngồi xuống."
Tae Hoon kéo ghế rồi để Lee Nan ngồi cạnh Si Woo, Jae Oh thậm chí vẫn không nhìn cậu, Lee Nan quan sát nét mặt cậu một lát, từ trước tới nay đây là lần đầu tiên Jae Oh tỏ ra giận giữ với cậu như vậy.
"Bây giờ chúng ta có thể bắt đầu uống rồi chứ?"
Những nỗ lực khuấy động bầu không khí của Tae Hoon tiếp tục, Lee Nan cũng đã uống ba cốc Soju liên tục cho khớp với nhịp điệu, đến khi cậu sắp sửa uống đến cốc thứ tư Jae Oh vẫn không có dấu hiệu đoái hoài đến cậu.
Lee Nan thở dài thườn thượt, cảm thấy chất cồn đã dần ngấm vào người.
"Jae Oh."
Jae Oh hơi giật mình trước tiếng gọi của Lee Nan, ngước nhìn Lee Nan đang đứng dậy rời khỏi phòng. Si Woo lại gần huých vai cậu nhóc một cái, Jae Oh lúc này mới miễn cưỡng đứng dậy đi theo Lee Nan, sau đó cả hai xin lỗi mọi người rồi cùng ra ngoài.
Bọn họ chọn một phòng khác, ngay cả khi bước vào và ngồi xuống, Jae Oh vẫn không nói lời nào.
"...Còn giận à?"
Lee Nan biết mình phải nhìn vào thẳng vấn đề vì cậu đang muốn an ủi Jae Oh, cậu nhìn Jae Oh và hỏi nhưng Jae Oh vẫn không nhìn cậu.
"Anh vừa gặp Jeong Yi Yeon à? Cho nên anh mới để ý đến em như thế đúng không?"
Thật là mỉa mai, nhưng mà sự mỉa mai của Jae Oh còn vụng về lắm, cho nên Lee Nan không cảm thấy khó chịu chút nào, ngược lại thấy cậu nhóc có chút dễ thương.
"Cậu nghĩ tôi là loại người sẽ cảm thấy tội lỗi khi làm chuyện như thế sao? Cho dù có là thế thật tôi cũng chẳng có gì phải giấu cậu cả."
"..."
"Đây là lần đầu tiên tôi bám lấy một người liên tục ngay cả khi người đó không chịu nhận liên lạc của tôi đó, cũng là lần đầu tôi cố gắng muốn an ủi một người đó."
Jae Oh không nói lời nào, nhưng cậu nhóc hiểu tính Lee Nan, Seo Jae Oh là người biết rõ nhất Lee Nan có thể ác với người thích mình đến thế nào.
Nhưng cậu nhóc có lẽ không biết rằng Lee Nan đang cố giải thoát cho chính trái tim của Jae Oh.
"Nếu cứ thế kết thúc với cậu tôi sẽ cảm thấy rất đáng tiếc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...