Chương 51

603 21 1
                                    

Khi Lee Nan mở khung chat với Jae Oh, tất cả đều là những câu lo lắng cho cậu, Lee Nan đoán có lẽ cậu nhóc đã gọi cho mình mấy lần. Tối qua bọn họ uống khá nhiều, có lẽ Jae Oh vì lo cho cậu mà mất ngủ nên mới nhắn nhiều như vậy.

Lee Nan không thể bắt máy vì lúc điện thoại khi đó đã bị cậu làm hỏng rồi, cậu nhắn lại cho Jae Oh, rằng cậu nhóc không cần lo lắng, anh trai cậu cũng đang ở nhà.

Trước kia cậu luôn tìm cách an ủi trái tim tim Jae Oh, vậy mà bây giờ cậu chỉ cảm thấy mệt mỏi. Lòng người là thứ giả dối, cậu rất muốn nói xin lỗi Jae Oh, bởi vì trong lòng cậu, Jae Oh có một vị trí rất đặc biệt.

Lee Nan tự hỏi liệu người quản lý của Blue Hall có tức giận không, nhưng cậu đã không muốn nghĩ nữa, nếu có vấn đề gì có lẽ phía bên đó đã liên lạc cho cậu, ông chủ cũng không hẳn là một người nhỏ nhen, mà bây giờ cậu cũng không còn năng lượng để giải quyết đống rắc rối đó nữa.

"Mấy giờ đi?" Lee On hỏi cậu.

Lee Nan nhìn kim đồng hồ đang chỉ 6h, "À? 7h."

Cậu định tới nhà Jeong Yi Yeon lúc 7h, nhưng cậu muốn ăn tối rồi mới đi, cậu không có ý định sẽ đúng hẹn với Jeong Yi Yeon, cậu nhớ lại cảm giác sảng khoái kỳ lạ khi chọc tức Jeong Yi Yeon trước đó, cậu muốn hành Jeong Yi Yeon thê thảm hơn nữa.

"Địa chỉ ở đâu? Tao sẽ đưa mày đi."

Gì? Lee Nan bối rối nhìn Lee On, "Anh định ra ngoài à?"

"Ừ, tao có công việc cho nên giờ ăn tối, có muốn cùng ăn luôn không?"

"Ồ, nhưng em có thể tự đi được, anh không cần chở đâu."

"Đừng có nhì nhằng, tao tiện đường đưa mày đi luôn, dậy mặc quần áo nhanh lên."

Éc, sao đột nhiên anh trai lại muốn đưa cậu đi cơ chứ?

Trước kia hai người hay ra ngoài cùng lúc thì Lee Nan sẽ không ngại đi nhờ xe của Lee On, có lúc cậu còn lấy xe của anh để đi. Cậu chưa từng từ chối hay phải cảm thấy bối rối khi ấy, nhưng bây giờ thì không thể.

Một người khi từ chối gì đó thì phải có lý do, Lee Nan lúng túng nói, "Không cần đâu, em thực sự ổn..."

Lee On rất nhạy bén, anh nheo mắt khi thấy Lee Nan cứ luôn miệng từ chối đi nhờ xe.

Lee Nan xua tay, "Bởi vì em và Jeong Yi Yeon hẹn gặp tại nhà anh ta, anh không cần đưa em đi đâu."

"Tao nghĩ sẽ tốt hơn nếu tao biết địa chỉ nhà Jeong Yi Yeon."

Đột nhiên Lee Nan tự hỏi liệu đây có phải cách Lee On muốn quan tâm cậu không, đưa cậu tới nơi mà cậu và Jeong Yi Yeon gặp nhau để xác định có phải cậu bị ép buộc hay không? Nếu có thể thoát khỏi Jeong Yi Yeon, việc biết nhà anh ta còn có ý nghĩa gì đâu?

"Sao hả, có chuyện gì tao không nên biết à?"

Toi rồi, Lee Nan không biết hiện giờ dáng vẻ của mình trong mắt Lee On có phải rất đáng ngờ không nữa, cậu đã nghĩ rằng mình che giấu cảm xúc rất tốt nhưng có vẻ Lee On vẫn nhìn ra được gì đó.

"Không phải như vậy, tại em muốn ăn ở nhà trước mới đi."

"Bảy giờ hẹn gặp, hai người hẹn nhau cùng ăn tối?"

Speak Of The Devil - NovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ