Chương 74

1.1K 54 7
                                    

Đó là một đêm địa ngục.

Khi Lee Nan tỉnh lại sau choáng váng, cảnh tượng phi thực tế đang diễn ra trước mắt cậu, tay của Jeong Yi Yeon bê bết máu, thậm chí còn có những cục máu đông đen lại, khuôn mặt anh bị nghiền nát dưới sự bạo lực của Lee On, đầy máu tươi.

Dù vậy, nắm đấm của Lee On vẫn không dừng lại.

Lee Nan hoảng hốt muốn đứng dậy ngăn anh mình lại thì thấy ngoài cửa có rất nhiều người mặc đồ đen ập vào, xen giữa cuộc ẩu đả tách hai người ra.

Lee On như phát điên, khuôn mặt vô cảm khát máu lao vào muốn xé xác Jeong Yi Yeon.

Anh đánh lại và né tránh những tên vệ sĩ cao lớn, bả vai bị đánh trúng vài phát, nhưng chẳng hề hấn gì cả.

Cuối cùng một mình anh cũng không thắng được quân số, những người vệ sĩ đã tóm lấy tay anh và ấn anh xuống sàn, họ cũng thê thảm không kém, mặt mũi sung phù, mũi chảy đầy máu.

Tiếng còi của xe cấp cứu văng vẳng đâu đó ù ù bên tai, tất cả những gì Lee Nan có thể làm là ngây người nhìn khung cảnh hỗn loạn diễn ra trước mặt mình.

Đến khi ai đó cởi trói cho cậu cậu vẫn còn bàng hoàng, đôi tay run rẩy chỉnh lại áo khoác.

Vài người đàn ông tiến đến kiểm tra tình hình của Jeong Yi Yeon đã ngã xuống, anh nằm trên sàn nhà trong vũng máu loang lổ, hai mắt nhắm nghiền như đã chết đi, khuôn mặt tái nhợt trắng bệch, ngay sau đó được đội ngũ nhân viên y tế đặt lên cáng cứu thương, bọn họ rời đi ngay lập tức.

Khuôn mặt Jeong Yi Yeon đẫm máu, chân tay không nhúc nhích nữa.

Lee Nan thẫn thờ nhìn, Lee On bị ghìm xuống, cánh tay anh bị gập ra sau, Lee Nan chỉ hy vọng tất cả chỉ đang là ảo ảnh trong mắt cậu.

Cùng lúc Jeong Yi Yeon được đưa ra, cảnh sát cũng đã đến, Lee On bị còng tay, anh bị kéo đứng dậy, áp giải ra ngoài một cách thô bạo.

Cuối cùng Lee Nan cũng tỉnh táo lại và đuổi theo anh, gọi anh, nhưng không thể, những người đàn ông ở đấy đều cứng rắn cản cậu lại.

"Xin hãy tránh qua một bên."

Bọn họ buộc cậu phải tránh ra, Lee Nan vùng vẫy chống cự để đến gần Lee On, nhưng cậu không phải người có thể lực chống lại những người đàn ông đó, cậu bị cưỡng bách đưa vào một chiếc ô tô, đi theo sau xe cấp cứu.

Đêm đó, Lee On bị bắt còn Jeong Yi Yeon được đưa đến bệnh viện, Lee Nan cũng bị giam trong bệnh viện.

Cậu không bị thương, cậu là người duy nhất trong căn phòng không bị sứt mẻ chút gì cả, ngay cả các bác sĩ cũng biết điều đó.

Tuy vậy, cậu vẫn la hét muốn rời đi để gặp Lee On nhưng đã bị tiêm một liều thuốc an thần, sau mũi tiêm, toàn thân cậu lập tức mất sức, mắt quay mòng mòng và cậu không còn lựa chọn nào khác ngoài việc nằm xuống giường, trước khi cậu có suy nghĩ nào đó, cơn buồn ngủ đã ập đến, bóng tối giăng kín.

---

Lee Nan tỉnh lại đã là sáng hôm sau, cậu vẫn ở trong bệnh viện, khoảnh khắc mở mắt trong phòng toàn là màu trắng, cậu chóng mặt lắc đầu, từ lồng ngực truyền đến cảm giác buồn nôn.

Speak Of The Devil - NovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ