Đây là lần thứ hai Lee Nan đi xem phim cùng Jeong Yi Yeon, hai người đơn giản chỉ là đi ăn ngon và dành thời gian cho nhau, giống như các cặp đôi khác khi bắt đầu yêu đương hẹn hò vậy.
Jeong Yi Yeon là người bận rộn và Lee Nan cũng biết anh là người có thói quen tăng ca ở công ty rất muộn dù mọi người đã về hết, đó là lý do mà Lee Nan nói sẽ đi xem phim một mình vào ban ngày, nhưng sau khi nghe được, Jeong Yi Yeon lập tức đặt vé khăng khăng muốn đi xem cùng cậu.
Khi bước vào rạp phim, một màn hình lớn được ép trên tường như các rạp vẫn có, nhưng khác ở chỗ ghế ngồi, chỉ có vài chỗ được gắn hai ghế cạnh nhau, lối đi rất rộng, nói đúng hơn đây chắc chắn là giường.
Lee Nan không định xem một bộ phim tới mấy chục nghìn Won như thế này, quá lố.
Nhưng câu vẫn im lặng ngồi xuống, chiếc giường chắc chắn vừa phải, đủ mềm mại chứa cả người cậu, đường cong hoàn hảo của nệm đủ để xem phim thoải mái.
Lee Nan nghĩ những người xung quanh sẽ cảm thấy lạ khi thấy hai người đàn ông cùng nằm ở chỗ này, nhưng Jeong Yi Yeon dường như chẳng quan tâm.
Nằm với Jeong Yi Yeon trên hai chiếc giường cạnh nhau trong không gian thoáng đãng thế này khiến Lee Nan cứ thấy kỳ lạ, có vẻ đây không phải không gian thích hợp cho những người như cậu.
Tất nhiên cơ thể thì thoải mái, nhưng...
Lee Nan bắt đầu có chút xấu hổ, trong lúc chờ bộ phim bắt đầu, cậu tháo kính xuống và lấy gấu áo lau lau.
"Mắt em không cận nặng nhỉ?"
"0.7, à không, chắc khoảng 0.8 đó. Cũng không bất tiện trong sinh hoạt."
Lee Nan lại nói, "Nhưng mà tôi vẫn ghét đeo kính, khô mắt lắm, sao thế, anh thấy phiền khi tôi đeo kính à?"
"Không! Tôi thích em đeo kính."
...Xung quanh hai người đột nhiên có vài tiếng xì xào to nhỏ.
Lee Nan tự hỏi liệu có phải cậu làm gì Jeong Yi Yeon cũng nói thích không.
"Jeong Yi Yeon, đợi anh tháo băng vết thương ở tay thì tôi cũng không đeo kính nữa."
"Chuyện đó liên quan gì đến việc em đeo kính?"
"Nếu là để xem phim thì cũng được, nhưng tôi còn lái xe, đặc biệt ban đêm lái xe ánh sáng rất mờ nên tôi mới đeo kính, nếu không sẽ nguy hiểm."
Mặc kệ Jeong Yi Yeon nói thế nào, lương tâm cậu cũng không cho phép, tài xế chỉ thường đưa bọn họ đến nhà hàng, còn lại đoạn đường về sau đều là Lee Nan cầm lái, cho nên cậu mới buộc phải đeo kính những ngày này.
"À, có nghĩa là khi tay tôi lành hẳn tôi sẽ lái xe lại, cho nên không lý do gì để em phải đeo kính nữa đúng không?"
"Đúng vậy."
"Vậy tôi có nên tháo băng càng muộn càng tốt để tiếp tục được nhìn thấy em đeo kính không nhỉ?"
Lee Nan không khỏi ngán ngẩm trước câu hỏi ngu ngốc này, nhưng vốn dĩ giữa những người yêu nhau thì đây là những câu chuyện trẻ con và vô nghĩa thường gặp. Trước đây khi Lee Nan ở trong một mối quan hệ với người khác, cậu rất dễ cảm thấy mệt mỏi với những câu chuyện trẻ con này, vậy mà không hiểu sao dính đến Jeong Yi Yeon cậu lại cảm thấy rất dễ thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...