Chương 71

1.2K 57 11
                                    

Thể trạng Lee Nan quá tốt để đọc sách hết một ngày, nên sau khi đọc xong quyển đầu tiên cậu xuống phòng tập dưới tầng hầm.

Cậu không mong đợi gì nhiều vì dù sao chỉ là tầng hầm thôi, nhưng không ngờ phòng tập lại không hề nhỏ, trang thiết bị tập như máy chạy bộ, máy kéo cáp, máy tập cơ đều có hết, tạ cũng có sẵn nhiều loại trọng lượng khác nhau, tóm lại nhiều lắm, nếu mang theo huấn luyện viên thì có thể lập tức có bài tập ngay.

Lee Nan đột nhiên nghĩ, có phải biệt thự của giới Chaebol đều như thế này không nhỉ? Cậu vừa đi trên máy chạy bộ vừa nghĩ lung tung, bởi vì bài tập duy nhất cậu biết chỉ có đi bộ và chạy bộ thôi.

Tất nhiên trong đống quần áo mà Jeong Yi Yeon mua cho cậu có cả đồ tập và giày thể thao.

Sau khi chạy một tiếng rưỡi để toát mồ hôi ra, cơ thể mệt mỏi sau bao nhiêu ngày của cậu dường như được trẻ hóa, Lee Nan hơi ước mình biết các bài tập khác, chưa bao giờ cậu nghĩ rằng mình muốn thử làm gì đó mà không có hứng thú.

Dù sao đi nữa thì cậu thậm chí còn chẳng biết thực hiện động tác đẩy của máy tập cơ, nên cậu đã rời khỏi phòng tập ngay lập tức không thèm ngoảnh lại.

Lee Nan trở về phòng tắm nước nóng, ngâm mình trong bể sục. Bọt sủi lên và tính năng mát xa khiến người ta dễ nghiện vì thoải mái, nên lúc cậu ra khỏi phòng đã là muộn hơn giờ ăn tối một chút.

Công việc của người quản gia là nấu bữa tối cho cậu, dọn dẹp rồi tan làm, vì vậy khi cậu ăn muộn thì bà cũng sẽ nghỉ muộn hơn.

Lee Nan vội xuống tầng một trong chiếc áo choàng tắm mà không thay quần áo, nhưng vì cũng không phải lần đầu mặc nên cậu cũng không thấy ngại như trước nữa.

Khi đến phòng ăn, người quản gia đang dọn bàn, có vẻ như Jeong Yi Yeon đã ăn trước, vừa thấy cậu, bà liền mỉm cười.

"Cậu có đói chưa? Tôi làm cho cậu một bữa ăn nhanh nhé."

"Ah...xin lỗi dì, vì tôi mà giờ này dì vẫn chưa được nghỉ."

"Ôi không sao, ngay từ đầu cậu và Giám đốc đã định sẵn giờ phục vụ khác nhau mà."

Lee Nan nghe một lúc không hiểu lời bà nói, sau đó đột nhiên nhớ ra.

"Vậy bây giờ ra ngoài ăn đi, không ăn cùng cũng được, nếu nhìn mặt tôi khiến em không nuốt nổi thì tôi sẽ không ngồi cùng em."

Đó là những lời Jeong Yi Yeon đã từng nói, có lẽ anh đoán được rằng Lee Nan sẽ không đời nào chịu ngồi dùng bữa với người đã giam cầm mình, nên ngay từ đầu..

Bây giờ cậu mới nhớ tới khung cảnh lúc sáng nay, khi cậu vừa ngồi vào bàn thì Jeong Yi Yeon lập tức đứng dậy bỏ dở bát cơm, còn có bữa trưa nữa, quản gia vào phòng làm việc gọi anh, và sau đó là bữa tối như lúc này.

"Vậy tôi sẽ làm ít thịt cho cậu."

Trong khi Lee Nan còn đang đắm chìm trong suy nghĩ, người phụ nữ đã đặt cơm và súp xuống trước mặt cậu.

Lee Nan hơi sửng sốt, cho dù là dùng bao nhiêu tiền để thuê người quản gia này, nhưng việc bắt người ta làm một việc tới tận hai lần là thế nào? Jeong Yi Yeon đã tránh việc trùng giờ ăn với cậu, đây lại là tình huống khó xử thế nào nữa?

Speak Of The Devil - NovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ