Ngoại truyện 9: Suy tiếp

939 34 6
                                    

Hai người tắm rửa sạch sẽ nằm trên giường vừa uống bia vừa xem TV, Jeong Yi Yeon uống xong một ngụm cuối rồi đặt chiếc lon trống rỗng xuống, anh cảm thấy mình cần phải uống thêm một lon nữa.

"Nan à em có muốn uống thêm một chút nữa không?"

Anh phân vân không biết có nên mang thêm một lon cho cậu hay không, anh quay đầu về phía Lee Nan và không nói gì nữa cả, thay vào đó anh đến gần cầm điều khiển lên và tắt TV đi.

Lee Nan đã ngủ quên từ lúc nào rồi, cậu thở đều như đang ngủ say, dù có bật TV cũng chẳng ảnh hưởng đến giấc ngủ của cậu được.

Sau khi bước vào nhà vẫn chẳng biết nên mở lời như thế nào, tắm xong rồi ngồi xuống giường ở phòng khách uống bia, thực sự không có một chút ôm ấp gần gũi nào giữa hai người cả, Jeong Yi Yeon vẫn luôn ngoan ngoãn chiều theo cảm xúc của Lee Nan nên anh cũng chỉ quay sang nhìn cậu khi xem phim, nhưng lúc đó cậu cũng đã gật gù buồn ngủ rồi.

"Em mệt à?"

Jeong Yi Yeon hỏi thì nhận được cái gật đầu của cậu, Lee Nan uống nốt một ngụm bia rồi nằm xuống, sau khi Jeong Yi Yeon chú tâm xem TV thì chính là lúc cậu ngủ thiếp đi.

...Có phải Lee Nan thực sự mệt mỏi lắm không? Bầu không khí vẫn còn ngột ngạt mà cậu đã nhắm mắt ngủ mất rồi, hoặc là nói cậu không có sức lực muốn giải quyết tình trạng khó xử này.

Đúng hơn mà nói thì cậu là người có xu hướng tránh né, cậu không muốn giải quyết xung đột, vậy nên Jeong Yi Yeon nhận ra rằng nếu anh muốn tiếp tục được ở cạnh Lee Nan, anh sẽ phải cố gắng tránh để xung đột xảy ra.

Jeong Yi Yeon đã nỗ lực rất nhiều, anh muốn để Lee Nan được thoải mái và vui vẻ trong mối quan hệ với mình và cũng muốn cậu có thể dần dần cho phép anh bước vào cuộc sống của cậu.

Cậu đã quyết định quay lại với anh nên cậu cũng thể hiện sự cố gắng của mình, mỗi lần không may nhắc đến chuyện quá khứ, cậu sẽ không phản ứng gay gắt hay chĩa nòng súng về phía Jeong Yi Yeon, ví dụ như hôm nay, những chuyện cũ được nhẹ nhàng nhắc lại, hỏi và giải thích, Jeong Yi Yeon cũng cảm thấy thái độ của cậu dần dịu đi.

Cho nên bây giờ anh phải biết hài lòng, anh cố gắng xoa dịu đi cơn khó chịu trong dạ dày và vươn tay chạm vào Lee Nan.

Cậu không nhúc nhích chứng tỏ đã thực sự ngủ say, Jeong Yi Yeon tự mình sắp xếp suy nghĩ một chút rồi bình tĩnh lại, anh muốn nhận được hơi ấm từ Lee Nan, anh nghĩ mình có thể cẩn thận vuốt ve khuôn mặt đang ngủ yên của cậu, ôm lấy cậu một chút và được thỏa thích hít lấy mùi hương trên cơ thể cậu.

Đúng vậy, Jeong Yi Yeon yêu Lee Nan, cho nên anh luôn muốn được ôm cậu trong vòng tay mỗi khi cậu ngủ, dù ngày mai khi cậu thức dậy anh sẽ lại chìm trong nỗi buồn và không biết phải làm gì cả.

"Hm..."

Cái chạm của Jeong Yi Yeon chắc chắn đã đánh thức Lee Nan, cậu nhẹ lẩm bẩm một tiếng quay đầu đi để tránh bàn tay đang vuốt ve má mình.

Cậu kéo chăn quay lưng lại với Jeong Yi Yeon.

Ngay cả trong lúc đang ngủ cậu cũng làm ra những hành động né tránh như vậy, tay của Jeong Yi Yeon khựng lại như thế rất lâu, cũng không biết nên đặt vào đâu nữa.

Speak Of The Devil - NovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ