Chương 67

1.5K 61 17
                                    

Lee Nan vừa dứt lời, Jeong Yi Yeon tức khắc đanh mặt.

Biểu cảm của anh làm Lee Nan có chút cảm giác chiến thắng, tuy cậu không mong nhận được câu trả lời cho câu hỏi này, vì dù làm tình có vui vẻ đến đâu thì cậu cũng ghét phải nhìn thấy Jeong Yi Yeon.

"Giám đốc Jeong Yi Yeon không muốn ngủ với tôi à, nhưng tôi thì ăn no rửng mỡ lắm."

Jeong Yi Yeon, "..."

Lee Nan bật cười thành tiếng khi nhìn thấy đồng tử anh co rút, sau đó là vẻ mặt đáng sợ như muốn chặn miệng cậu lại.

"Tôi cũng đâu phải phụ nữ."

Jeong Yi Yeon vẫn kiên trì không lên tiếng.

Lee Nan còn lâu mới chịu dừng, "Đàn ông cũng được miễn là hợp với sở thích đúng không, anh có thể nói cho tôi biết anh có sở thích thế nào với đàn ông không?"

"Rầm!"

Jeong Yi Yeon đột nhiên đứng bật dậy, tiếng đập bàn khiến Lee Nan giật mình kinh ngạc, anh vịn tay vào ghế sô pha, nhìn Lee Nan cuối cùng cũng chịu ngậm miệng.

Anh cố gắng rời mắt nhìn vào khoảng không để xua tan cơn giận của mình, gân xanh trên trán nổi rõ, anh nghiến răng để không thốt ra bất cứ một lời nào.

Nhưng đó vẫn chưa phải kết thúc.

Jeong Yi Yeon bất ngờ cầm chiếc máy tính bảng lên, ném mạnh vào tường khiến nó tan nát. Tiếng động lớn đến nỗi toàn bộ mảnh thủy tinh và linh kiện đều bắn tung tóe, không còn khả năng hồi phục.

Không khí trong phòng khách căng thẳng tột độ, chỉ có tiếng TV phát ra mà không có ai để ý, Lee Nan cảm thấy gia tốc nhịp tim tăng lên, không phải cậu sợ, nhưng cũng không tránh được bị phản ứng mạnh này ảnh hưởng.

Thình thịch, thình thịch.

Cậu nhìn Jeong Yi Yeon, anh đưa tay lên mặt rồi lau mặt một cái.

Có lẽ lúc này đã là giới hạn của anh rồi, lý trí của anh chưa từng một lần sụp đổ mặc cho bao nhiêu lời châm chọc Lee Nan từng nói, nhưng hiện tại anh không chắc nữa.

Lee Nan cũng không ngờ trước được hành vi bạo lực ném đồ này của Jeong Yi Yeon, vốn dĩ cậu chỉ muốn kích động anh để đẩy anh đến đường cùng, cậu đã chuẩn bị sẵn tâm lý bị đánh, bị kéo đi và cưỡng ép làm tình.

Không, là cậu hy vọng thì đúng hơn.

Jeong Yi Yeon đã hứa nếu làm tình hết mười lần sẽ để cậu đi, nhưng hết lần này đến lần khác, anh đều không giữ lời và liên tục từ chối cậu.

Cậu chỉ muốn nói cho Jeong Yi Yeon biết, căn nhà và trung tâm thương mại căn bản không phải thứ có thể trói buộc cậu lại trong căn nhà này.

"...Ha..."

Jeong Yi Yeon vuốt mặt lấy lại tỉnh táo, anh thở dài đến bất lực, song vẫn kìm nén cơn giận đang hừng hực trong người, anh khẽ gọi, "Lee Nan."

Anh dừng lại một lúc như đang cố gắng sắp xếp từ ngữ một cách hoàn chỉnh, "Tôi sẽ suy nghĩ rồi nói cho em biết."

"Xin lỗi đã làm em giật mình."

Speak Of The Devil - NovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ