Ngoại truyện 6

762 28 6
                                    

Ba của Jeong Yi Yeon, Jeong Jin Seop, là người con trai út được chủ tịch Jeong Pil Won yêu thương nhất, nhưng ông lại không thích quyền lực mà chỉ thích tự do.

Ông muốn được sống như những người bình thường khác chứ không phải gánh lấy những trách nhiệm mà cha mình kỳ vọng, sự đối nghịch vốn đã sẵn có, và mọi thứ đẩy lên đỉnh điểm khi ông từ bỏ quyền thừa kế và dọn ra khỏi nhà mình.

Khi ấy ông học đại học, nhờ quan hệ quen biết mà đã đi đến một vùng quê định cư, sau đó gặp mẹ của Jeong Yi Yeon, yêu và cưới bà ở đó.

Cũng vì vậy mà Jeong Yi Yeon lớn lên như những đứa trẻ bình thường khác chứ không có liên quan gì đến thế hệ Chaebol của mình. Có một điều hơi lạ thì đó chính là ba anh, ông vốn chuyển đến khi đã trưởng thành nhưng lại mang dáng dấp thuần thục như một con trai nhà làm thủy thủ ven biển vậy.

Kí ức tuổi thơ của Jeong Yi Yeon rất đẹp, anh vui vẻ mải chơi với những đứa trẻ hàng xóm trong làn gió biển đầy muối mặn.

Cuộc sống của anh rất dư giả, ba anh là chủ của vài chiếc tàu, mẹ anh là một người tốt bụng hiền lành và thông minh, bà lớn lên ở làng chài và cũng là con gái của một gia đình có kinh tế, khi ấy lên Seoul học tập cùng ba anh vài năm rồi mới kết hôn.

Jeong Yi Yeon đã lớn lên như vậy, đều có được tình cảm gia đình và kinh tế hậu thuẫn, anh có thể làm những gì anh muốn, chỉ cần anh chăm chỉ để đạt được điều đó. Kiếm tiền, gặp gỡ mọi người và trở nên bình thường, giống như bao người khác vậy.

Nhưng những bước ngoặt trong cuộc đời luôn đến một cách bất ngờ.

"Lần đầu tiên tôi tới Seoul là khi 10 tuổi thì phải, ngày đó có chút kỳ lạ. Bố mẹ tôi không giấu được vẻ mặt bồn chồn nên làm tôi cũng lo lắng theo họ luôn. Sáng dậy thì thấy trước cửa nhà có một chiếc ô tô lạ đợi sẵn, tôi ngồi lên xe tầm mấy tiếng thì tới Seoul, đến rồi mới hiểu tại sao các bạn của tôi lại thích đi Seoul như vậy."

Cảm giác phấn khích kỳ lạ mà anh cảm nhận được ở một thành phố rộng lớn với vô số ô tô chạy trên những con đường bóng loáng, những tòa nhà cao tầng dù có quay đầu lại cũng không thể nhìn được điểm cuối, giờ tuy ký ức đã mờ nhạt, nhưng lúc đó đối với bạn nhỏ Jeong Yi Yeon mà nói thì chính là lần đầu tiên được nhìn thấy, không khí trên xe đi Seoul lúc nào cũng ngột ngạt, bạn nhỏ cũng vì thế mà sợ hãi, nhưng cảm giác háo hức được nhìn thấy những thứ mới lạ đã chiến thắng tất cả.

Khi anh đang điên cuồng nhìn xung quanh đầy tò mò thì chiếc xe đã đi vào một con đường yên tĩnh, lao xuống một con hẻm có bức tường chạy dài bao quanh rồi dừng lại trước một cánh cửa thật lớn.

Đó là lần đầu tiên Jeong Yi Yeon gặp ông nội của mình, người mà trước đây anh tưởng mình không có.

"Khi đó tôi mới biết mình cũng có ông nội, tôi thấy hơi sợ một chút nhưng mà ông nội đã cho tôi tiền tiêu vặt, còn bố tôi khi biết được thì đã tỏ ra rất ghét bỏ."

"Ừm, nói thế nào nhỉ, nhiều năm trôi qua nên có lẽ trái tim ông nội không còn cứng rắn nữa, ông muốn gặp cháu trai của mình và hàn gắn lại với con trai sau 10 năm không liên lạc, về phần ba tôi thì ông cũng mềm lòng chút sau khi nghe giọng ông nội đã già đi vài phần."

Speak Of The Devil - NovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ