"Ah, giám đốc...!!!"
Jeong Yi Yeon không phải người thích mút cái đó củangười khác, nhưng anh lại thích được làm cho, nghe có vẻ là một sự kỳ thị ích kỷ, nhưng anh không quen với việc cho đi một cách dễ dàng. Dù sao chẳng có quy định nào nói rằng nếu đối tượng làm tình là nam thì phải ngậm cái đó vào miệng cả.
Nhưng dương vật của Lee Nan hồng nhạt rất đẹp, không giống như những gì anh nghĩ về thứ công cụ làm bao đàn ông từng khóc thét trước kia.
Cho nên Jeong Yi Yeon quỳ xuống trước mặt Lee Nan và nuốt dương vật của cậu vào miệng mình.
Anh nín thở trước cảm giác thú vị này, thỉnh thoảng còn ngước nhìn Lee Nan, cậu cắn môi kìm nén khoái cảm và cũng đang nhìn xuống anh. Nhịp tim anh bỗng đập nhanh hơn khi trông thấy đôi má và hai tai hồng hồng của cậu, vẻ mặt lạnh lùng bị lột bỏ, mong muốn được nhìn thấy dáng vẻ thật sự dưới lớp kính vô cảm của cậu lại trỗi dậy trong anh.
Vậy nên Jeong Yi Yeon đã bóp mạnh vào mông Lee Nan, anh dùng đầu ngón tay dò tìm nơi nhỏ hẹp ẩn sâu đó rồi ấn mạnh tay vào trong.
"Ah...giám...giám đốc....ah...!"
Khuôn mặt đó, hơi thở hổn hển tràn đầy khí nóng, dâm đãng tột độ. Cơ thể Jeong Yi Yeon rất không giống trước đây, bởi vì tiếng rên rỉ mà người anh cũng dần nóng lên rồi.
Sự phấn khích bốc lên tận đỉnh đầu, anh còn không biết rằng trong miệng anh đã bị dính tinh dịch, anh thậm chí còn không nghĩ đến việc sẽ dùng bao cao su. Khuôn mặt dần nhuốm màu tình dục, không khí nóng bỏng và tiếng rên rỉ gợi cảm của người thư ký này đã khiến anh phát điên hơn mong đợi.
Mỗi một lần anh vùi sâu dương vật mình vào cơ thể đang run rẩy của Lee Nan, thì cảm giác lơ lửng như đứng giữa vách đá lại lẫn lộn, nó khiến anh hồi hộp đến rùng mình, như thể có luồng điện nhẹ giật khắp toàn thân, cơ thể của người thư ký này vượt xa cả kỳ vọng của anh, đó là được thỏa mãn tình dục.
Hài lòng là vậy nhưng Jeong Yi Yeon vẫn chưa thấy đủ, ngay cả khi anh đã đưa ngón tay vào để lấy những thứ mình đã bắn vào trong người cậu ra, thì anh vẫn tự vật lộn với ý nghĩ muốn nhét dương vật của mình vào người Lee Nan một lần nữa.
Thấy cậu rên rỉ đau đớn đến run rẩy thắt lưng, hai chân nặng nề không nhúc nhích nổi, còn có khuôn mặt đỏ bừng...
Jeong Yi Yeon bỗng linh cảm mạnh mẽ rằng anh có lẽ sẽ rơi vào cuộc hoan lạc tình dục này sâu hơn anh nghĩ, một hồi chuông cảnh báo đã vang lên trong đầu anh, nhưng anh giống như người đã thực tủy biết vị, không thể dừng lại được.
Cho nên, sau khi kết thúc cuộc làm tình hôm đó, anh đã làm ra một hành động ngang ngược quá đáng, chính là yêu cầu Lee Nan đến nhà mình vào rạng sáng hôm sau, bởi vì thực sự chỉ một lần thôi không đủ, anh không thể chịu được mà muốn ôm Lee Nan ngay lập tức, kể cả miễn nửa ngày nghỉ phép cho cậu cũng không thành vấn đề.
Và rồi sau đó, mối quan hệ này là điều mà Jeong Yi Yeon cảm thấy vô cùng hài lòng. Dù anh chỉ hỏi "Hôm nay cậu có thể làm với tôi không?" thì Lee Nan luôn sẵn sàng tỏ ra thoải mái với anh, còn anh thì cứ như chìm sâu vào khuôn mặt xinh đẹp đầy khiêu gợi của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...