Lee Nan đen mặt, Jeong Yi Yeon vừa gọi anh trai là huynh, tuổi tác đối với Jeong Yi Yeon là thứ rất quan trọng, sao anh ta lại đột nhiên gọi anh cậu là huynh vậy?
Cậu khó chịu, bởi vì cậu nghĩ đến một vấn đề khác, đó là Jeong Yi Yeon đang bước vào thế giới riêng tư của cậu.
"Tôi tự giải quyết chuyện của mình, sao tôi phải làm vậy?"
Giữa hai người còn bảy lần, cậu chỉ cần chịu đựng bảy lần nữa, cậu không có lý do gì để kéo anh trai vào chuyện này.
Đặc biệt là với tính cách của Lee On, Lee Nan nghĩ thôi cũng không dám nghĩ anh trai sẽ dùng cách gì để giải quyết những rắc rối của cậu nữa, đối phương lại còn là Jeong Yi Yeon, có lẽ sẽ không thể xử lý được.
"Haiz... Jeong Yi Yeon." Lee Nan thẫn thờ nhìn anh, "Chúng ta không thể dừng lại được ngay bây giờ sao? Rốt cuộc anh muốn cái quái gì từ tôi hả?"
Jeong Yi Yeon chỉ nhìn cậu, "Có vẻ cậu thích lặp đi lặp lại một câu nói nhỉ? Tôi sẽ không đổi ý đâu."
Lee Nan có cảm giác như mình đang đứng nổi điên với một bức tưởng vậy, mẹ kiếp, cậu đã cố gắng nói chuyện, nhưng như Jeong Yi Yeon vừa nói, anh không có ý định thay đổi gì cả, nếu cứ tiếp tục như vậy, bọn họ sẽ lại rơi vào một cuộc cãi cọ vô nghĩa.
Lee Nan thở dài, "Bây giờ anh có số của tôi rồi đúng không? Gọi cho tôi nếu muốn làm tình lần thứ tư, và từ giờ đừng xuất hiện trước nhà tôi nữa."
"Tôi không thể chắc chắn nếu như không liên lạc được với cậu."
"Đừng có đến nhà tôi, sau này cũng đừng làm chuyện tương tự như thế nữa, bởi vì tôi không thích anh xen vào cuộc sống của tôi, nó khiến tôi thấy ngột ngạt như sắp chết vậy."
Jeong Yi Yeon cau mày nhìn Lee Nan, cậu lại nói, "Anh đã thanh toán hóa đơn đó rồi rời đi phải không?"
"Tôi nghe nói cậu đang gặp khó khăn về tài chính nên tôi mới trả tiền thay cậu thôi, tôi không nghĩ chuyện này khiến cậu khó chịu như vậy."
Lee Nan nhìn anh, "Tôi rơi vào hoàn cảnh là nhờ ai ban cho? Nếu không phải thằng khốn anh nhúng tay không cho tôi tìm việc thì tôi phải đến mức này sao?'
"...Cho nên tôi---"
"Được rồi," Lee Nan cắt gãy lời Jeong Yi Yeon, "Nếu muốn giúp tôi thì làm ơn đừng xía vào chuyện của tôi, tốt hơn là anh biến mất khỏi mắt tôi. Hoặc không thì bỏ cái giao ước làm tình mười lần kia đi."
Jeong Yi Yeon im lặng, dù có mười cái miệng anh cũng không thể phản bác.
Nhưng đột nhiên anh lại từ túi áo lấy ra một cái ví, sau đó nói, "Vậy thì dùng cái này đi."
Jeong Yi Yeon lấy ra một chiếc thẻ rồi đưa cho Lee Nan, là thẻ tín dụng cá nhân của Jeong Yi Yeon, Lee Nan nhìn nó mà ngây người.
"Tôi sẽ không xen vào chuyện của cậu nữa, cho nên hãy dùng cái này đi."
Lee Nan muốn phá lên cười, cậu tự hỏi liệu Jeong Yi Yeon có đang nghĩ rằng chỉ cần đưa một chiếc thẻ cho cậu thì cậu sẽ ngoan ngoãn nhận lấy, thậm chí còn vui vẻ biết ơn anh ta hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...