Phía sau màn kịch

789 35 17
                                    

Quay ngược thời gian một chút về mùa thu năm ngoái, sau nhiều chuyện vui buồn thăng trầm, đó là khoảng một tháng kể từ khi Jeong Yi Yeon cầu xin Lee Nan tha thứ và mối quan hệ của họ lại lần nữa bắt đầu.

Jeong Yi Yeon buồn chán nhìn vị khách đang ngồi đối diện ở ghế sô pha trong văn phòng anh.

"Dù sao thì chị cũng ủy thác luật sư hết mọi thứ rồi đúng không? Sao còn ngồi đây mãi thế."

"Đồ xấc xược."

Mặc kệ giọng nói chửi rủa gay gắt đó, vẻ mặt Jeong Yi Yeon vẫn dửng dưng, anh bị gãy xương sườn và một cánh tay, dù cảm thấy không khỏe nổi nhưng anh vẫn đi làm, may mắn là Lee On ra tay tuy nặng nhưng không khiến anh gãy cái răng nào.

Thể trạng của anh được bác sĩ chẩn đoán cần phải nghỉ ngơi trong thời gian dài nữa, nhưng anh vẫn đi hẹn hò với người mà anh coi là bạn đời, Lee Nan. Nếu là với người khác thì anh không có nổi lòng kiên nhẫn để chịu đựng cơ thể đau đớn này như vậy.

"Dae Yeon thế nào rồi?"

Jeong Yi Yeon đột nhiên lên tiếng trước, "Vẫn phát cuồng trong váy của những em gái à? Vẫn ngu ngốc như vậy."

"Chắc nó không phát hiện ra việc chúng ta bắt tay đâu đúng không?"

Jeong Yi Yeon bình thản nhún vai.

"Tuy hiện giờ thì vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cả, nhưng mà tôi đang tiếp tục quan sát nó, nếu nó biết thì cậu nghĩ nó sẽ làm gì?"

"Nhờ ông nội chăng?"

"Vậy thì tôi không thể đứng yên nhìn được."

Jeong Sang Yeon cười lạnh.

Cô là người có tham vọng và sống trong những quy tắc hoàn hảo của mình, chưa từng mắc sai lầm lớn nào và luôn đạt được những thứ mình muốn. Hơn nữa cô còn là con gái lớn của con trai cả của chủ tịch Jeong Pil Wol, có thể nói cô là trưởng nữ, đương nhiên cũng sẽ có vị thế của mình.

Nhưng để nói về biến cố thì chắc chắn Jeong Yi Yeon chính là biến cố khó nhằn của cô, trong số con cháu thế hệ thứ ba của gia tộc họ Jeong, chỉ có cô và Jeong Yi Yeon là người có đủ năng lực phù hợp tiếp quản vị trí hàng đầu tập đoàn.

Tuy nhiên đó chỉ là suy nghĩ ảo ảnh của cô mà thôi, vì cách đây vài năm, cô nhận ra rằng người cha của mình đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào đứa con thứ hai, Jeong Da Yeon.

Còn chủ tịch Jeong Pil Won vẫn là hậu thuẫn phía sau cho Jeong Yi Yeon, cho dù Jeong Yi Yeon có từ bỏ quyền thừa kế thì cơ hội hậu thuẫn này cũng không đứng về phía Jeong Sang Yeon.

Điều này có nghĩa là, đối với ông nội và cha cô, bọn họ luôn tồn tại trong đầu một lý do rất rõ ràng chính là cô không đủ tư cách để thừa kế, bởi vì cô là phụ nữ.

Bởi vậy mà Jeong Sang Yeon dần nuôi lòng căm ghét với em trai mình, người mà luôn nhìn cô với ánh mắt thương hại. Cậu ta là một người đàn ông chỉ có lớp vỏ trống rỗng, không biết gì ngoài việc theo đuổi phụ nữ và chẳng bao giờ dành cho Jeong Sang Yeon một cái nhìn tử tế chỉ vì cô không phải là con trai. Ngay cả cha cô cũng vậy, ông cố gắng nuôi dưỡng đứa em trai này trở thành người thừa kế, còn cô giống như người đã bị xóa sổ từ lâu trong chính gia đình của mình.

Speak Of The Devil - NovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ