Chương 78

1.2K 59 14
                                    

"Em đã ăn chưa?"

Lee Nan gật đầu khi Jeong Yi Yeon hỏi, dù cả ngày hôm nay cậu còn chả uống ngụm nước nào.

Jeong Yi Yeon nói, "Tôi có thể gửi ai đó đến nhà để nấu ăn và làm việc nhà giúp em không?"

"Không cần đâu."

Jeong Yi Yeon có chút chán nản, "Em phải ăn uống đầy đủ đúng giờ, nếu lại gầy thành một bộ hài cốt thì đợi khi anh trai em về nhà nhìn thấy, lúc đó tôi sẽ thực sự bị đánh chết mất."

Lee Nan biết anh đang nói đùa nhưng cậu chẳng thấy hợp hoàn cảnh chút nào, cậu trừng mắt hung dữ nhìn anh, Jeong Yi Yeon chỉ cười, khuôn mặt vui vẻ thân thiện đến mức Lee Nan chả buồn nói tiếp.

"Anh trai tôi...liệu có thể về nhà không?"

"Chắc chắn, em ăn ngon ngủ kỹ là anh trai sẽ về ngay."

Lee Nan không phải con nít nhưng giọng điệu của Jeong Yi Yeon cứ như đang đối với đứa trẻ ba, bốn tuổi vậy, nó khiến cậu bật cười với anh.

Cậu nghĩ Jeong Yi Yeon nhận thức được tình hình hiện tại, có lẽ anh cũng đã biết mọi chuyện rồi, nhưng dù vậy vẫn nói dối để xoa dịu cậu, anh thực sự tự tin đến vậy sao?

"Em đã gặp tổng giám đốc Jeong Sang Yeon chưa?"

Lee Nan im lặng đáp lại câu hỏi của anh.

Bây giờ cậu phải nhờ Jeong Yi Yeon giúp người phụ nữ đó đạt được thứ mà mình muốn, hoặc là giúp Jeong Yi Yeon có được quyền lực vượt qua người phụ nữ đó, nhưng cậu không làm được. Sẽ là cả một quá trình dài ngay cả khi Jeong Yi Yeon đảm bảo được vị trí người thừa kế.

Lee Nan khó khăn gọi anh một tiếng, "...Jeong Yi Yeon."

Cậu phải tìm kiếm được sự giúp đỡ từ anh, cho dù cái giá anh đưa ra là gì đi chăng nữa.

Nhưng Jeong Yi Yeon lắc đầu, "Đừng nói gì cả."

Giọng anh trước sau vẫn điềm tĩnh, đối với Lee Nan một mực nhẹ nhàng, "Em không cần phải nói gì với tôi đâu."

Nhưng Lee Nan không bình tĩnh như anh được.

"Jeong Yi Yeon, người đó..."

"Ừ, tôi biết rất rõ chị ta muốn gì." Jeong Yi Yeon nở nụ cười mờ nhạt nhìn cậu.

Lee Nan không thể không ngậm miệng.

"Đừng lo lắng, tôi sẽ thu dọn mọi thứ."

Anh sẽ dọn kiểu gì, lời nói này đến đầu lưỡi lại bị Lee Nan nuốt lại không nói thành lời, cậu chỉ nhẹ nhàng cắn chặt quai hàm.

"Em đang ở nhà đúng không, nếu không thích về đó thì tôi sẽ nói với thư ký Yoo đặt khách sạn cho em nhé."

"Nha, ăn ngon, ngủ ngon, giữ gìn sức khỏe rồi chờ thêm chút nữa thôi."

Bên má Lee Nan truyền đến hơi ấm, cậu không thể nhìn vào Jeong Yi Yeon khi anh nhẹ nhàng chạm vào cậu.

"Anh trai sẽ sớm về nhà thôi, tôi hứa với em mà."

Dù nói rất nhiều, nhưng Jeong Yi Yeon vẫn không đề cập đến điều kiện gì cả, như thể tất cả những chuyện này đều không có gì phải bàn điều kiện hết.

Speak Of The Devil - NovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ