"Cái gì đó...!"
Lee Nan hoảng hốt muốn cúi đầu nhìn thử nên bất giác bỏ tay xuống khỏi mặt, cậu nhìn thấy Jeong Yi Yeon đang cầm chiếc máy rung màu hồng trên tay.
Và rồi anh đặt nó lên đầu dương vật của cậu, cơ thể Lee Nan quằn quại dữ dội như điện giật, vội hét lên.
"Ah! AH! AH!"
"Suỵt, bên ngoài nghe thấy bây giờ."
Dù đang trong cơn tra tấn mãnh liệt thì Lee Nan nghe anh nói vậy vẫn theo bản năng dùng tay che miệng lại, máy rung vẫn chạm vào dương vật của cậu, đó là thứ khoái cảm sung sướng vượt quá mức chịu đựng.
Cơ thể bắt đầu không nghe theo sự kiểm soát của thần kinh, cả người Lee Nan run rẩy, gắng đẩy Jeong Yi Yeon ra nhưng anh đã tóm chặt lấy một chân của cậu vác lên vai, sau đó ngăn cản không cho cậu dãy dụa nữa, tay còn lại của anh cầm lấy máy rung và dương vật của cậu, Lee Nan đã như cá trên thớt không thể chạy thoát.
"Từ bỏ!"
Lee Nan cảm thấy như mình sắp phát điên rồi, cậu bị sự kích thích vừa đau vừa sướng này làm cho mất lý trí, chỉ biết liều mạng bịt miệng mình lại và vùi đầu vào bàn.
Jeong Yi Yeon lại kéo chân cậu và thúc eo về phía trước, tuy động không mạnh nhưng lại vào rất sâu, khiến Lee Nan phải cong lưng và run rẩy.
Quanh mắt cậu trở nên mờ mịt nóng xót, hai cánh môi mấy máy hé ra chỉ để có thêm không khí hít thở, Jeong Yi Yeon không chịu dừng lại, mà cậu thì vừa rên rỉ vữa kìm nén đến tràn cả nước mắt.
Tuy thế nhưng Jeong Yi Yeon còn lâu mới nhân từ mà tha cho cậu, anh vẫn đặt chiếc máy rung vào dương vật bức Lee Nan muốn điên lên, cậu cảm giác như có bộ phận nào đó trên cơ thể mình sắp nổ mất, toàn thân nóng đến mức cậu tưởng như mình sắp tan chảy mất.
"Huh..!Á...!"
Cơ thể cậu run rẩy như bị điện giật, dần dần bốc lên đỉnh đầu và đánh vỡ hết các nơron thần kinh, bên trong cơ thể cậu, chỗ mà bị Jeong Yi Yeon liên tục cắm rút có cảm giác rất kỳ lạ, khó tả như pháo hoa sắp nổ tung.
"Ahhh..!"
Cậu bịt miệng lại nhưng vẫn không ngăn kìm được tiếng hét phát ra, đồng thời từ đỉnh đầu dương vật bắt đầu phun ra một lượng chất lỏng.
"Không....dừng lại!Ah AH!"
Jeong Yi Yeon vẫn không chịu ngừng lại ngay cả khi thấy Lee Nan bắn ra một thứ nước gì đó không giống như tinh dịch. Cả người Lee Nan cứng đờ đến mức đau đớn, dưới bụng và ngực cậu ướt sũng như vừa tắm xong.
Ngay khi khoái cảm nhục dục biến mất, ý thức cũng như tan rã vậy.
"Ha...Tha cho tôi đi..."
Jeong Yi Yeon ném chiếc máy rung đi, thô bạo đâm dương vật của mình vào người Lee Nan, nhìn cậu ngụp lên ngụp xuống trong cơn say lên đỉnh, vừa nức nở vừa không còn sức mà khóc nữa.
"Ư..!"
Jeong Yi Yeon cuối cùng cũng ngừng lại động tác đâm rút, anh giữ nguyên dương vật đang mắc kẹt trong người Lee Nan, yết hầu lên xuống khó khăn, hai mày nhăn lại, sau đó ngửa cổ thỏa mãn chậm rãi thở ra một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...