Thang máy chạy xuống tầng 1 trong sự im lặng, Lee Nan bỗng nhớ tới có lần hai người làm tình ở ghế sau trong xe, vừa nghĩ đến đã khiến cậu cảm thấy khó chịu.
Cậu chưa bao giờ thích Jeong Yi Yeon đến vậy, kể cả khi đó cậu bị đối xử chẳng ra sao cả. Cậu thích Jeong Yi Yeon đến nỗi có thể cúi đầu áp mặt vào đũng quần mút thứ đó cho anh ta. Cậu thích đến nỗi có thể luôn đeo bám và muốn hôn anh, cho dù có bị chìm trong thứ tình dục đau đớn cũng vui vẻ chấp nhận.
Không phải cậu không nhận ra được có biết bao nhiêu khổ sở.
Cậu cảm thấy chán nản, thời điểm đó Jeong Yi Yeon không những chẳng yêu cậu, còn làm cậu đau khổ, vậy mà bây giờ anh ta lại nói mình bị cậu ám ảnh, từ đe dọa rồi lại cản trở không cho cậu tìm được việc.
"Tôi đang nghĩ sẽ trải CV trong thời gian tới, anh có thể rút tay lại được rồi đúng không?"
Làm tình với Jeong Yi Yeon mười lần, trong lúc đó Lee Nan không có ý định cứ thất nghiệp mãi. Cậu đã chơi hơn hai tháng nên hiện tại cậu muốn bắt đầu công việc càng sớm càng tốt. Cũng không tệ lắm nếu một ngày thức dậy muộn ở nhà, uống một tách cà phê rồi làm chuyện bản thân yêu thích, nhưng cậu càng thích làm việc kiếm tiền hơn. Cậu đang lo rằng sẽ có một ngày tài khoản ngân hàng của cậu sẽ cạn kiệt và cậu phải dựa vào thẻ tín dụng của anh trai mà sống.
Jeong Yi Yeon gật đầu như xác nhận câu trả lời, Lee Nan thẫn thờ nhìn ra ngoài cửa sổ, từ nhà cậu đến nhà anh không xa lắm, trời đã tối và xe cộ qua lại cũng không nhiều, xe của bọn họ trượt nhanh trên đường.
Nhưng đột nhiên điện thoại của cậu rung lên, là điện thoại của Tae Hoon.
Jeong Yi Yeon ở bên cạnh nhưng Lee Nan chẳng thèm nhìn lấy một cái, lướt qua màn hình rồi nhận cuộc gọi, "Ừ, sao vậy?"
"Có chuyện gì với Jae Oh thế hả?"
Lee Nan thở dài thườn thượt, biết ngay là liên quan đến Jae Oh.
"Jae Oh có ổn không?"
"Cậu ấy nói chỉ là gặp khó khăn trong công việc, nhưng nhìn tình trạng tồi tệ này mà xem, tôi đang sợ cậu ta sẽ ngã xuống đấy. Jae Oh nói không liên quan đến anh, nhưng tôi có ngu cũng biết chính là do anh!"
"Vậy thì sao? Tôi phải chịu trách nhiệm à?"
"...Shh. Seo Jae Oh sao có thể thích đồ khốn như anh? Này, tôi hỏi anh một câu."
"Gì?"
"Lần trước chúng ta uống rượu, anh với Hee Won đã làm chuyện đó trong phòng tắm à?"
"Cậu nói cái gì vậy?"
Lee Nan theo phản xạ trả lời lập tức, chắc hẳn Tae Hoon đã hiểu lần Jae Oh bị tổn thương vì chuyện cậu và Park Hee Won làm tình. Chuyện này cũng đúng, nhưng không phải là Park Hee Won, thủ phạm chính là người đang lái xe ngay bên cạnh cậu mới phải.
"Không phải như vậy đâu. Dù sao thì...nhớ chăm sóc cho cậu ấy."
"Mẹ kiếp, tôi làm gì sai mà lại phải kẹt giữa hai người cơ chứ?"
Có lẽ Tae Hoon đã phải chịu đựng rất nhiều, nhưng cũng may cho Jae Oh, bởi vì khi gặp khó khăn, cậu nhóc vẫn có bạn bè bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...