Tình trạng quần áo của Lee Nan trông...khá khốn khổ. Cái quần âu đắt đỏ mà Jeong Yi Yeon mua cho cậu đã nhăn đến mức nếu cầm lên mặc lại trông sẽ rất kỳ lạ. Buổi sáng đi làm cậu ăn mặc hết sức chỉnh tề, giờ để mọi người nhìn thấy cái quần nhăn nheo này không biết sẽ nghĩ gì nữa?
Jeong Yi Yeon sau khi hí hoáy một hồi thì đột nhiên lên tiếng.
"Ồ, ở đây rách rồi."
Gì...Lee Nan cảm thấy xấu hổ vô cùng, vừa rồi tuy kích thích quá mạnh nhưng cậu cũng nghe được âm thanh vải vóc bị rách. Nhưng mà thực sự quần bị rách rồi sao? Đồ đắt như vậy mà sao độ bền lại kém thế nhỉ?
Jeong Yi Yeon vừa nói vừa chỉ vào đường chỉ may đã bị bung ở chỗ đũng quần.
"Buông ra, em phải đi lấy cái quần mới."
Lee Nan đang định nổi cáu thì bị Jeong Yi Yeon đánh nhẹ vào mông cậu một cái.
"Nói vớ vẩn gì đó."
"Em định chạy ra ngoài với bộ dạng này à?"
Jeong Yi Yeon hơi nhổm người dậy, anh nắm lấy tay vịn của ghế, cúi người hôn Lee Nan đang nằm dài trên chiếc ghế Giám đốc, anh nói nhỏ.
"Đừng rút máy rung ra, tôi sẽ đi lấy cho em cái quần mới."
...Vậy nếu cậu không chịu thì sẽ không có quần mặc sao?
Lee Nan nhìn Jeong Yi Yeon bằng ánh mắt đau khổ ngược lại thì anh đang cố gắng kiềm chế vẻ mặt hạnh phúc muốn chết.
Cậu nghi ngờ rằng Jeong Yi Yeon cố tình kéo rách quần cậu rồi làm ra cái bộ dạng không biết gì hết.
"Tôi sẽ quay lại ngay, vậy nên ngài cứ tự nhiên như ở nhà nhé, thư ký Jeong đi rồi sẽ về."
Cứu cậu với.... Jeong Yi Yeon vẫn chưa chơi xong cái trò hoán đổi thân phận sao?
Jeong Yi Yeon lại cúi đầu hôn "chóc" một tiếng lên môi cậu, anh nhìn vẻ mặt không đỡ nổi của Lee Nan, lén cười vui vẻ rồi thô bạo nhặt chiếc quần nhăn nheo lên, anh thực sự ra ngoài lấy một chiếc quần khác và để Lee Nan ở lại văn phòng một mình.
Trên người chỉ có một chiếc áo sơ mi trắng còn thắt cà vạt, dưới chân còn mang thêm tất, với bộ dạng này thì rõ ràng cậu không có lựa chọn nào khác ngoài việc đợi Jeong Yi Yeon mang quần mới về.
"Đây, điện thoại của em đây."
Jeong Yi Yeon móc điện thoại trong túi quần của cậu ra và đặt lên bàn, nhưng Lee Nan nhận ra ngoài điện thoại thì anh nên đưa cho cậu một thứ nữa.
"Quần lót của em...!"
"Đương nhiên tôi sẽ mang đi rồi."
"Không được, bỏ nó lại đi!"
Đương nhiên là Jeong Yi Yeon phớt lờ lời nói của cậu, mặc kệ gương mặt như sắp nứt ra của Lee Nan.
"Ah!"
Đúng lúc Jeong Yi Yeon đang định mở cửa và ra ngoài, anh đột nhiên dừng lại như nhớ ra điều gì đó nên xoay người lại và nhìn cậu, rồi lại nhìn xuống cổ tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...