Chương 64

1.2K 54 8
                                    

Chiếc hộp nhựa rơi xuống sàn khiến những thứ ở bên trong bị văng ra tung tóe, nhưng Lee Nan chẳng quan tâm, ánh mắt sắc bén như đao của cậu chỉ hướng về Jeong Yi Yeon.

"Anh đang giỡn mặt với tôi à?"

Cái người luôn nói nhảm không ngừng trước mặt cậu giờ lại im lặng không nói một lời.

"Tôi bây giờ còn có thể nuốt trôi cơm được sao? Anh, rốt cuộc anh đang làm gì với tôi hả?!"

"...Ra ngoài trước đã, tôi sẽ gọi người đến dọn dẹp."

"Mở cửa, để tôi đi!"

"Không thể."

"Anh nói gì...?'

"Em không được phép ra ngoài."

Tuy biết Jeong Yi Yeon là loại người không biết xấu hổ nhưng giờ phút này Lee Nan vẫn cảm thấy choáng ngợp trước sự vô liêm sỉ của anh.

Nhốt cậu lại trong căn nhà này sao? Loại hành động ngớ ngẩn và ngu xuẩn này khiến cậu không nói nên lời.

"Tôi sẽ hâm nóng lại thứ khác, em không cần tốn sức để tức giận như vậy."

"Anh có phải điên rồi không?"

Jeong Yi Yeon chỉ nhún vai, anh không trả lời cậu mình có điên hay không, nhưng Lee Nan thì sắp bị anh làm cho phát điên thật rồi.

"Nếu em không muốn ăn tôi cũng không ép, bỏ một bữa cũng chẳng phải to tát gì."

Anh quay đi và ra khỏi phòng bếp, thậm chí còn không có chút thái độ muốn ngụy biện hay đối phó với Lee Nan.

Lee Nan đi theo ngay sau anh, cậu chặn anh lại ở phòng khách, gằn giọng, "Đưa tôi chìa khóa."

Jeong Yi Yeon bỏ qua câu nói của cậu, hỏi, "Em muốn đi dạo trong vườn à? Tôi đi với em."

"Đ* nó anh là thằng khốn rác rưởi."

Jeong Yi Yeon chỉ nhìn cậu thật nhanh, hờ hững nói, "Biết rồi thì đừng phí sức nữa, chỉ có em mới chịu thiệt thôi."

Lee Nan cảm thấy trong người như có gì đó đang vỡ ra, cậu không thể chịu đựng được nữa, chỉ trong một khoảnh khắc thực sự không kiềm được lửa giận, cậu vung tay đấm vào mặt Jeong Yi Yeon.

Khuôn mặt đẹp trai trong tỳ vết đó bị đánh mà nghiêng sang một bên, cậu nghiến răng chịu đựng cảm giác các khớp tay đau nhói, đánh người với cậu mà nói là chuyện vừa khó chịu vừa đáng sợ, cậu hoàn toàn là người không thích bạo lực, nhưng lúc này tâm trí cậu như thể bị dồn vào đường cùng, bất chấp tất cả mà lao vào Jeong Yi Yeon.

"Đưa chìa khóa cho tôi!"

"...Lee Nan."

"Con mẹ nó đừng có gọi tên tôi! Đồ chó như anh không xứng!"

Cậu vừa vung nắm đấm nhưng lần này lại rơi vào tay Jeong Yi Yeon, cánh tay còn lại cũng bị anh dễ dàng khống chế.

Jeong Yi Yeon vốn cao hơn cậu, thể chất cũng tốt hơn, thậm chí anh còn biết cách đánh nhau, biết cách sử dụng lực đạo trong cơ thể mình.

"Á!"

Jeong Yi Yeon nắm cổ tay rồi xoay người Lee Nan lại, khóa chặt hai tay cậu trước ngực, tư thế như ôm từ phía sau.

Speak Of The Devil - NovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ