Ngoại truyện: Văn phòng play (2) H-

1.1K 40 7
                                    

"..."

Lee Nan không ngờ rằng chỉ với việc đồng ý chơi đồ chơi tình dục thôi mà Jeong Yi Yeon lại ngoan ngoãn nghe lời như vậy, bầu không khí rất vui vẻ và có chút buồn cười, thực trùng hợp cho một buổi hẹn hò tại công sở thế này.

"Để tôi dọn dẹp cho."

Jeong Yi Yeon bắt đầu dọn bàn, Lee Nan không thể không thừa nhận anh là một người bạn trai rất chu đáo và ngọt ngào, nhưng đây là công ty. Jeong Yi Yeon dù có cư xử như phép lịch sự cơ bản thì cũng không thể để anh là người dọn dẹp được. Lee Nan bật cười khi nhìn anh bắt đầu xếp những hộp nhựa trống rỗng cho vào túi giấy.

"Để đó đi, không biết ai mới là sếp ai mới là thư ký nữa."

"Em muốn làm sếp không? Còn tôi sẽ làm thư ký."

Có vẻ như tâm trạng vui vẻ sẽ khiến Jeong Yi Yeon không ngừng nói ra những chuyện vô nghĩa.

"Xin hãy bình thường, tôi sẽ dọn dẹp và pha cho ngài một tách trà, thưa giám đốc."

Nhưng lúc cậu đưa tay muốn dành chiếc tùi rác trong tay Jeong Yi Yeon, anh lại không nó cho cậu.

"Giám đốc, mời ngồi."

"Anh lại muốn làm trò gì nữa?"

"Thư ký Jeong hôm nay sẽ phục vụ mọi thứ cho ngài."

"Có thôi đi không, nếu ai nhìn thấy thì anh tính sao hả?"

"Nhìn thấy thì thế nào? Tôi đoán giờ này mọi người đều đi ăn trưa hết rồi."

Jeong Yi Yeon rời đi và cầm theo chiếc túi giấy, Lee Nan nhìn theo anh vì lo lắng sợ anh không biết phòng trà ở đâu, nhưng cậu cũng không dám đi theo anh, cậu cần một chiếc khăn ướt hoặc ít nhất là chút giấy để lau bàn, cậu tò mò không biết anh có tìm được những thứ đó hay không.

Cậu ở một mình trong phòng Giám đốc và nhìn quanh căn phòng rộng lớn, đây không phải lần đầu cậu đến đây và cũng không phải lần đầu cậu ở một mình thế này, nhưng mà là lần đầu cậu ngồi trên ghế sô pha đợi anh nên cảm thấy có chút kỳ lạ.

Sau đó vì thấy kỳ lạ nên cậu đã đứng dậy, trước ghế sô pha là một chiếc bàn lớn và một tủ đựng đồ không có sách được thiết kế âm tường, ở đó đặt những chiếc cup và đầy đồ trang trí bằng thủy tinh, dần dần cậu cũng đến gần chiếc bàn làm việc của Jeong Yi Yeon. Cậu quét mặt nhìn chiếc bàn rộng lớn, đống tài liệu trên đó còn đang vương vãi, cậu nhớ lại lúc cậu bước vào phòng Jeong Yi Yeon đã mỉm cười ngẳng phắt đầu nhìn cậu, cậu cũng nhớ về quá khứ trong một lần cậu trốn dưới gầm bàn và BJ cho anh, giờ nhớ lại mới thấy khi đó điên rồ thế nào.

Cánh cửa đột nhiên mở ra và Jeong Yi Yeon bước vào, có vẻ không cần gõ cửa vì đây là phòng làm việc của anh, mà Lee Nan cũng không quen mỉm cười chào đón lúc anh bước vào giống như cách anh thường làm với cậu được, cậu có chút do dự nhìn.

"Ngồi xuống đi, đừng đứng mãi như thế."

Jeong Yi Yeon có vẻ vẫn đang say mê đóng vai thư ký của mình, anh nói chuyện nhắc nhở Lee Nan một cách đầy lịch sự, anh bưng hai tách cà phê đến và đặt chúng xuống bàn làm việc, sau đó bảo Lee Nan ngồi xuống ghế. Đó là một chiếc ghế khá ổn với đệm mềm vừa phải và chắc chắn, bề mặt trải da rất mềm.

Speak Of The Devil - NovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ