Lúc đó là chín giờ tối, Lee Nan đang ngồi thư giãn và dành thời gian ở nhà. Jae Oh nói đang trên đường đến nhà cậu nên đã gọi điện nói muốn gặp mặt. Một góc nào đó trong tim Lee Nan trĩu xuống nặng nề, cậu do dự không biết nên đối mặt với Jae Oh sao nữa, nhưng mà cho dù cậu không muốn gặp thì Jae Oh vẫn sẽ đến tìm cậu. Nếu đã không thể tránh được, vậy thì cậu muốn lừa Jae Oh như không có chuyện gì xảy ra.
Lee Nan mặc quần đùi và áo sơ mi tay ngắn rời khỏi nhà, trong túi quần cậu có một bao thuốc mà cậu đã mua trước đó, cậu ngồi xuống băng ghế, hút một điều trong lúc đợi Jae Oh tới.
Lee Nan thấy một chiếc xe que thuộc, khu chung cư cũ này không có bãi đậu xe dưới tầng hầm.
Chiếc xe tắt máy, Jae Oh ra khỏi xe, cậu chàng cau mày khi nhìn thấy Lee Nan, có lẽ do nhìn thấy mẩu thuốc dưới chân và khói thuốc mù mịt lượn lờ xung quanh Lee Nan.
Jae Oh nhìn Lee Nan một lúc rồi ngồi xuống cạnh, một điếu thuốc được đưa qua, cứ như thế hai người im lặng không nói gì, cho đến khi điếu thuốc đã cháy hết quá nửa.
"Khuôn mặt này là sao hả?"
Mắt Jae Oh mệt mỏi không nói nên lời, có lẽ là một ngày làm việc đã quá vất vả, hôm nay lại còn phải đi làm sớm về muộn, những ngày này chắc hẳn với cậu không dễ dàng.
Tuy nhiên, đó không phải lý do khiến khuôn mặt này không đẹp, chắc hẳn cậu nhóc rất khổ sở khi tưởng tượng những gì có thể xảy ra giữa Lee Nan và Jeong Yi Yoen, vì đó chính là lý do Lee Nan đã không liên lạc với cậu, hơn nữa anh còn đang hút thuốc, có lẽ sự nghi ngờ của cậu nhóc cũng càng được chứng thực hơn.
"...Hai người đã ở cùng nhau à?"
Thay vì vòng vo, Jae Oh chọn cách vào thẳng vấn đề, Lee Nan cảm giác miệng mình khô đắng vì khói thuốc.
"Nghe tôi nói này, chuyện đó cũng không có gì xấu hết."
"...Anh ta chỉ yêu cầu gặp tôi vài lần nữa thôi."
Lee Nan chưa từng nghĩ sẽ chính miệng nói điều này với Jae Oh trong khi cậu đã bảo Jeong Yi Yoen phải giữ im lặng. Chuyện đến chuyện đi, cậu không muốn nói dối, bởi vì gần đây Jae Oh đã can thiệp quá sâu vào cuộc sống của cậu, sẽ rất không ổn nếu mọi chuyện không giải quyết rõ ràng.
Thành thật mà nói, Lee Nan cũng không có nghị lực để nói dối một cách cẩn thận và che giấu mối quan hệ này được.
"Tên khốn đó bị điên à?"
Bàn tay Jae Oh siết chặt thành quyền rồi run lên bần bật, Lee Nan đã cố gắng hạ giọng xuống, nhưng cậu nhóc thì không.
"Tại sao đến bây giờ tên chó chết khốn kiếp đó lại muốn tìm đến anh?!"
Cuối cùng Jae Oh cũng bùng nổ, hét lớn vào mặt Lee Nan, cậu nhóc rít một hơi thuốc thật sâu, Lee Nan lặng người nhìn cậu, có thể nhìn ra được rất nhiều cảm xúc tức giận trực trào trong người Jae Oh.
Jae Oh thích cậu đến nỗi tức giận như vậy, Lee Nan có thể không cảm động sao. Ngoại trừ cảm giác yêu thương, hơn tất cả, Lee Nan biết Jae Oh rất quan tâm đến mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...