Ngoại truyện: Văn phòng Play (1)

1K 33 16
                                    

Công ty có chút thay đổi sau thời điểm Lee Nan nghỉ việc, một cuộc tái tổ chức nhân sự lớn đã diễn ra trước khi cậu quay trở lại, đặc biệt là những người xung quanh Jeong Yi Yeon, anh đã thành lập một văn phòng thư ký mới do trưởng phòng Yoo đứng đầu, khá nhiều người mới được đưa vào bao gồm cả người của trụ sở chính nên có vẻ như họ cũng không tò mò quá nhiều về Lee Nan.

Nhờ vậy mà cậu cũng bớt căng thẳng, cậu tiếp nhận công việc trong ban thư ký, nhưng có điều là, Yoo Soek Jun, trưởng phòng ban thư ký là người biết về mối quan hệ của cậu và Jeong Yi Yeon, hai người gặp nhau vẫn không tránh khỏi lúng túng, bởi vì dù sao sếp của anh và Lee Nan là người yêu của nhau.

Mỗi lần nhìn thấy Yoo Soek Jun là Lee Nan lại cảm thấy xấu hổ vô cùng, vì anh đã biết quá nhiều, từ việc Jeong Yi Yeon giam cầm cậu cho đến việc anh trai cậu đánh Jeong Yi Yeon và phải vào tù, cậu không biết thư ký Yoo đang nhìn cậu bằng ánh mắt gì nữa, sau tất cả mọi chuyện thì cậu vẫn ở lại cạnh Jeong Yi Yeon và thậm chí còn quay về công ty làm thư ký cho anh.

Tóm lại là cảm giác rất khó diễn tả bằng lời.

Khác hẳn với Lee Nan, Jeong Yi Yeon thì vẫn là Jeong Yi Yeon, không biết xấu hổ là gì cả.

"Bé cưng, bữa trưa em muốn ăn gì?"

Lee Nan nhận được một cuộc điện thoại đến từ văn phòng Giám đốc, lúc nhấc máy nghe giọng nói trong loa truyền tới cậu mới biết người đang hỏi cậu là Jeong Yi Yeon, cậu bị sốc đến nỗi không dám tin nhìn chằm chằm cái điện thoại đến không nói nên lời.

"Sushi."

"Hay ăn cơm lươn?"

"Ok, đều được."

"Chúng ta có nên ra ngoài ăn không nhỉ? Nhâm nhi một tách cà phê rồi thư giãn hết giờ nghỉ trưa."

"Nhưng lát nữa 1h30 có cuộc họp đó."

"Ừ, bây giờ là 11h rồi, tôi nghĩ có thể ăn một bữa với em rồi đủ thời gian làm một hiệp."

"..."

Lee Nan mới bắt đầu làm việc chưa được nóng ghế mà Jeong Yi Yeon đã mời cậu đi ăn? Giám đốc mà cậu từng thích là con người tham công tiếc việc cơ mà, sao lại biến thành thế này. Hơn nữa, làm cái gì một hiệp cơ chứ? Lee Nan không khỏi khịt mũi.

Ngày đầu tiên đi làm và về nhà cậu cảm thấy hơi mệt nên mấy hôm sau đó cậu đều đi ngủ sớm, sáng ra lại bướng bỉnh bám giường nói không muốn đi làm, nhưng Jeong Yi Yeon lại cố gắng kéo cậu dậy cho bằng được, sau đó lại cư xử như thể một đứa nhóc mới lớn vậy.

"Hay là, tôi có nên làm việc đó qua điện thoại không nhỉ?"

"Sao cơ...?"

"Hôm nay thư ký Lee mặc quần lót màu gì đó? Nhớ lại thì, hình như lúc sáng tôi quên không kiểm tra thì phải?"

Giọng nói thì thầm bên tai cậu trầm xuống một cách kỳ lạ, giọng điệu nhẹ nhàng dễ nghe nhưng phát ra toàn những từ biến thái hơn bao giờ hết.

"Tôi đang nhìn trộm bên trong quần của thư ký Lee này...ừm, tôi luồn tay được vào trong rồi."

...Đột nhiên trong đầu Lee Nan xuất hiện một đoạn hình ảnh, cậu bất giác nhìn xuống cơ thể mình lúc nào không hay, hôm nay cậu mặc một bộ đồ xám, thắt lưng vẫn buộc chặt quanh eo nhưng vẫn có thể dễ dàng cởi quần ra, một bàn tay trắng nõn từ từ luồn qua vạt áo mỏng rồi thuận tiện chui vào.

Speak Of The Devil - NovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ