Ngay khi cánh cửa vừa đóng lại, Lee Nan đã đẩy Jeong Yi Yeon lên tường.
"Ư...!"
Cơ thể anh vẫn còn đau do vết thương bị đánh, Jeong Yi Yeon rên rỉ một tiếng, nhăn mặt. Đôi mắt anh đầy hoang mang nhìn cậu, gần như đến mức van xin nhưng Lee Nan lắc đầu và nhắm mắt lại.
"Huh...!"
Cảm giác nhồn nhột ớn lạnh sống lưng khi da thịt cách lớp quần áo mềm mại cọ xát vào người nhau. Mùi cơ thể quen thuộc xộc vào mũi Lee Nan, cậu hít sâu một hơi, hé môi tách đôi môi đang mím chặt của Jeong Yi Yeon ra, đợi đến khi cậu đưa lưỡi vào, cơ thể của Jeong Yi Yeon lập tức cứng đờ.
Lee Nan dồn trọng lượng lên người anh, nắm lấy cằm anh tự mình hôn, Jeong Yi Yeon lảm nhảm cố đẩy cậu ra nhưng sức phản kháng cực kỳ nhỏ, anh cố gắng nghiêng đầu nhưng cằm lại bị nắm vặn trở lại và bị Lee Nan đẩy lưỡi vào.
Cậu bắt lấy cái lưỡi vừa mới trốn thoát được của Jeong Yi Yeon, quấn lấy rồi ngậm nó vào miệng mình, âm thanh sũng nước do cắn mút môi lưỡi không ngừng vang lên.
"Ưm, Lee Nan..."
Mỗi khi môi Lee Nan hé mở, Jeong Yi Yeon lại nhân cơ hội khẩn thiết gọi cậu nhưng cậu không cho anh cơ hội, lao đến hôn lên môi anh lần nữa.
Một tay cậu di chuyển xuống cổ anh, chạm vào bờ vai dài rộng đang khoác áo vest, cậu hất tay gạt nhẹ làm áo rơi xuống sàn, ngón tay cậu xoa xoa xương quai xanh rồi gập tay vào giữ giật mạnh cà vạt trên cổ anh.
"Lee Nan, em định làm gì?"
Giọng và đôi mắt Jeong Yi Yeon đều run lên, đôi môi đẫm nước bọt óng ánh ướt nhẹp cũng không ngừng run rẩy.
Lee Nan ép một chân mình vào giữa hai chân anh, thấp giọng thì thầm.
"Im miệng trước khi tôi trói anh lại."
Cậu kéo lỏng cà vạt trong khi Jeong Yi Yeon mở to hai mắt, khuôn mặt hoảng hốt khiến Lee Nan bật cười.
"Chụt—"
Cậu lại hôn Jeong Yi Yeon, rất khó để chạm vào anh vì cánh tay gãy đang bị bó bột, nhưng cũng vì nhờ bị thương nên giờ phút này anh mới không chống lại được cậu.
Lee Nan hạ tay xuống tháo khóa thắt lưng của anh, sau đó mở móc khóa quần, kéo khóa và luồn tay vào trong, người Jeong Yi Yeon run cả lên.
Đến khi tay cậu chạm vào dương vật đang ẩn sau lớp quần lót, Lee Nan cảm thấy mình không thể thở được.
Cậu bóp nhẹ nó vài lần, một lúc sau cậu cũng nhận được phản hồi tăng dần, có vẻ như Jeong Yi Yeon không yếu đến nỗi để thứ đồ chơi này không cứng lên nổi.
"Như thế này..."
Đột nhiên Jeong Yi Yeon nắm lấy vai Lee Nan và đẩy cậu ra, hai người đấu mắt một hồi, một bên đang cố gắng muốn dãy dụa còn một bên cứ như không để ý mà tiếp tục lao vào.
"Tôi không đến để làm việc này!"
"Jeong Yi Yeon, vậy bây giờ anh không muốn làm với tôi à?"
Bọn họ đều đang nói những thứ vô nghĩa, Lee Nan khịt mũi, dứt khoát mặc kệ sự im lặng của Jeong Yi Yeon.
"Nhưng tôi muốn làm ngay bây giờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...