Ngoại truyện 8: Jeong Yi Yeon suy rồi

1K 33 9
                                    

 Mặc kệ Lee Nan liếc mắt cảnh cáo thì Jeong Yi Yeon vẫn cười đến vui vẻ rồi dụi đầu vào gáy cậu, hai mắt Lee Nan đảo quanh loạn xạ xem có ai ở đây không, khoảnh khắc cậu nhận ra không có ai cả mới thở phào nhẹ nhõm rồi đẩy anh ra.

Nội tâm cậu không thể phủ nhận việc có chút rạo rực khi đột nhiên nghe Jeong Yi Yeon tỏ tình với mình như thế.

"...Được rồi, chúng ta đi thôi."

Dù lời nói của cậu là vậy nhưng vẫn vòng tay ôm Jeong Yi Yeon một cái thật chặt rồi mới buông anh ra, Jeong Yi Yeon vô cùng hài lòng với hành động của cậu nên tạm thời không bướng bỉnh trêu chọc cậu nữa, khóe môi anh cong hết mức lộ ra một hàng răng trắng.

"Haiz, Jeong Yi Yeon anh đúng là...."

"Hử?"

Lee Nan lắc đầu như thể bất lực bó tay toàn tập.

"Tôi biết em hẹn hò với rất nhiều người vì khuôn mặt của họ."

Lee Nan không phủ nhận, cậu gật đầu, "Ừ."

"Vậy nên tôi nghĩ tôi rất may mắn vì khuôn mặt tôi vừa hợp ý em."

Thực sự, thực sự mà nói thì Jeong Yi Yeon đã có lúc vô cùng cảm ơn khuôn mặt này vì đã khiến Lee Nan yêu thích.

Chính anh là người đã khiến cho Lee Nan hoàn toàn rung động, mà cậu của trước đó là người không hề có ý định yêu đương hay hẹn hò nghiêm túc với bất kỳ ai.

Đột nhiên Jeong Yi Yeon rất muốn hôn cậu, nhưng nếu dám làm thế sẽ bị ăn mắng, ngay cả khi anh có nói với cậu rằng quán cà phê này là của người chị họ Jeong Sang Yeon và hôm nay cả quán chỉ có hai người bọn họ thì chắc chắn anh sẽ bị mắng thảm hơn.

"Mình đi ăn tối đi, tôi sẽ mua cái gì đó thật ngon cho em."

"OK, nhưng tôi chưa nghĩ ra được muốn ăn gì."

"Hừm...gần khu vực này có nhà hàng phục vụ đồ Hàn rất ngon, tôi đưa em đến đó nhé?"

"Không muốn đi à, tôi tưởng em thích ăn đồ Hàn?"

"Ai cơ...tôi hả?"

"Là em đó."

"Ừm tôi chỉ ăn một lần một tuần cũng không thành vấn đề."

Jeong Yi Yeon ngạc nhiên nhìn Lee Nan, hầu hết khi hai người ra ngoài ăn thì tỷ lệ đồ ăn Hàn Quốc trên bàn đúng là nhiều hơn chút, một phần vì được quy định trong thực đơn còn một phần thì...

"Tôi nghe nói anh thích ăn đồ Hàn mà."

"...Tôi?"

"Anh đã kể trước đây mà, vì anh không sống cùng ba mẹ kể từ khi ra nước ngoài cũng không ăn uống đàng hoàng nên anh mới thích ăn đồ Hàn còn gì."

Jeong Yi Yeon nghĩ nghĩ một chút, anh từng nói như vậy sao? Lee Nan nghiêng đầu, dường như cậu nhớ tới chuyện gì đó rồi lẩm bẩm một câu.

"Ah, anh nói chuyện đó khi chúng ta đi ăn ở nhà hàng món Pháp."

"..."

Jeong Yi Yeon đột nhiên cảm thấy như vừa đào hố chôn chính mình vậy, anh ngậm miệng lại và không lên tiếng nữa.

Speak Of The Devil - NovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ