"...Làm ơn đừng có mà như thế."
"Hửm?"
"Anh nghĩ ai mới là người sẽ gặp rắc rối nhiều hơn nếu bị bắt gặp ở đây hả?"
Lee Nan lạnh lùng nói với Jeong Yi Yeon, cái người đang vô tư liếm liếm ngón tay đầy kem và nhìn cậu như sắp chảy nước miếng, ý cậu chính là sợ Jeong Yi Yeon sẽ gặp phiền phức nếu bị chụp hình được.
Cậu là người bình thường nhưng Jeong Yi Yeon thì được biết đến trên các mặt báo và các phương tiện truyền thông với tư cách là cháu trai của chủ tịch Jeong Pil Won và là giám đốc điều hành của khách sạn EunHa, tuy anh để trống phần ảnh gương mặt mình trong cổng thông tin nhưng nếu lục lại các tờ báo cách đây vài năm thì vẫn có thể thấy được ảnh anh.
Nhưng Jeong Yi Yeon lại không qua tâm, cho dù cả thế giới biết cũng chẳng sao, anh còn nghĩ nếu mọi người biết hết mới càng tốt.
Có điều lập trường của hai người khác nhau, dù là người cùng giới thì quan điểm tình yêu cũng khác nốt, bởi vì nếu có một ngày Lee Nan chia tay Jeong Yi Yeon thì cậu sẽ theo bản năng quay về thế giới như trước kia, được nhiều người chào đón dù cả nam và nữ, cậu sẽ lại theo đuổi những mối quan hệ nhẹ nhàng không ràng buộc bản thân.
Jeong Yi Yeon dường như hiểu được những suy nghĩ của Lee Nan, cho nên anh biết chỉ có một cách để giữ cậu lại bên cạnh, đó chính là cắt hết đường lui của cậu.
Anh chỉ muốn một mình Lee Nan, và Lee Nan cũng chỉ có thể có mình anh.
"Tôi không quan tâm."
Để quên đi những cảm xúc u ám và ham muốn phá hủy hết mọi thứ, Jeong Yi Yeon gượng cười ngả ngớn như đang nói chuyện vui vẻ.
"Hay chúng ta có nên đăng một bài báo nói chúng ta sắp kết hôn nhỉ?"
"Này, có thôi nói mấy chuyện điên rồ đi không?"
A, anh nghiêm túc mà, nhưng Lee Nan lại cười như thể vừa nghe được một câu nói hài hước vậy.
"Em sẽ về chung một nhà với Jeong Yi Yeon chứ?"
"Đương nhiên tôi sẽ không để vệ sĩ bên ngoài canh giữ, và biết đâu em sẽ nhận được một đống tài sản khổng lồ làm phí bồi thường chia tay thì sao? Jeong Yi Yeon sẽ nói rằng mình phải kết hôn bí mật với một người phụ nữ nào đó và cho em thêm một vài chi nhánh công ty, rồi chúng ta giả vờ chia tay một thời gian, khi tôi có được thêm một số tài sản nữa tôi sẽ rút tiền cùng em cao chạy xa bay. Hừm, đến Canada có được không nhỉ?"
Giọng của Jeong Yi Yeon vẫn luôn vui vẻ từ đầu đến cuối.
"Đây là cách tôi trở thành giám đốc của khách sạn."
Nói những câu này không phải vô nghĩa hay đang nói đùa, anh giả vờ như kể một câu chuyện buồn cười nhưng thực chất lại là tò mò phản ứng của Lee Nan.
"Và rồi, không phải chúng ta giả vờ chia tay rồi gặp lại mà là chạy trốn vứt bỏ tình yêu luôn."
"..."
Jeong Yi Yeon không muốn kể chi tiết về cuộc chia tay hay câu chuyện về người cũ của anh lúc đó, không quan trọng Lee Nan biết được bao nhiêu và tò mò đến mức nào, bởi vì đối với anh mà nói thì không cần thiết phải thảo luận quá sâu về người cũ khi họ yêu nhau, dù thế nào đi nữa thì tình yêu trước kia hoặc là sẽ được cảm thông hoặc là sẽ bị coi thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...