Chương 62

1K 51 7
                                    

"Không phải đã bảo đừng nói nhảm nữa sao?"

Jeong Yi Yeon mỉm cười trơ trẽn, "Nhà tôi và căn biệt thự này cũng không có gì khác biệt mà."

Lee Nan cảm thấy giờ có cáu kỉnh cũng chỉ mệt người, hơn nữa Gapyeong và Seoul cũng không quá xa, dựa vào lần trước, có lẽ cậu cũng có thể về nhà nếu như cậu muốn bất cứ lúc nào.

Cậu cảm thấy không thoải mái khi mặc cho Jeong Yi Yeon tự làm theo ý mình, nhưng cũng chỉ đành thở dài, không thể tức giận hay đánh nhau được.

Cũng không tệ nếu đêm nay và ngày mai làm tình tại chỗ này, như vậy sẽ chỉ còn một lần nữa thôi, nghĩ đến đây Lee Nan cũng không cảm thấy quá khó chịu nữa.

Jeong Yi Yeon đã hứa sẽ kết thúc khi số lần làm tình hết, vậy Lee Nan chẳng có gì phải lo lắng nhiều.

"Cậu chưa ăn tối đúng không? Muốn ăn gì?"

"Gì cũng được."

"Vậy thì ăn đồ Hàn nhé."

Nhắc đến đồ ăn Hàn, Lee Nan lại nhớ đến nơi Jeong Yi Yeon từng đưa cậu tới trước kia, tất cả các món đều ngon, rượu Sogokju lần đầu tiên cậu được uống, chỉ có vấn đề là cậu đã uống quá chén, say đến nỗi tự hứa không dám uống rượu lại lần nào nữa.

Trong lúc đợi đèn đỏ, Jeong Yi Yeon gọi một cuộc điện thoại, "Trưởng phòng Yoo, đặt chỗ nơi tôi đã đề cập trước đó đi, tôi sẽ đến trong 30 phút nữa."

Jeong Yi Yeon cúp máy, Lee Nan có chút bất ngờ. Khi còn làm thư ký cho anh, cậu thường xuyên tăng ca và đi cùng anh vào rất nhiều ngày cuối tuần, nhưng chưa bao giờ nhận được cuộc gọi giúp đặt chỗ đột ngột như thế này.

"...Là thư ký mới của anh à?"

"Không. Vị trí đó ngoài cậu..."

Jeong Yi Yeon đột nhiên ngừng một lúc, có lẽ nghe thấy được tiếng tim đập của Lee Nan, anh nói, "Đó là trưởng phòng kế hoạch và chiến lược tại trụ sở chính."

Lee Nan nói, "Tôi không biết nhân viên của trụ sở chính được sử dụng như thế này đấy."

"Ngay cả là nhân viên của trụ sở chính, sẽ đúng hơn nếu nói rằng họ thuộc đội thư ký của chủ tịch. Tuy tôi chưa bao giờ cảm thấy cần dùng, nhưng hiện tại có thể thử."

Lee Nan cảm thấy hơi lạ, đành ngậm miệng lại.

Jeong Yi Yeon rõ ràng là giám đốc điều hành của khách sạn Eun Ha, một chi nhánh của tập đoàn Eun Ha, và còn là thế hệ thứ 3 của Chaebol, cháu nội chủ tịch tập đoàn, Jeong Pil-Won.

Khi tiếp quản khách sạn, Jeong Yi Yeon mua một phần lớn cổ phần như thể sẽ đem khách sạn tách ra khỏi tập đoàn mẹ, nhìn vào cơ cấu hiện tại, nếu tiến hành tách các công ty thành viên, mảng kinh doanh khách sạn do Jeong Yi Yeon nắm giữ rất dễ sẽ tách khỏi tập đoàn.

Nếu xảy ra, Jeong Yi Yeon sẽ đem khách sạn điều hành như những tập đoàn khác, có văn phòng thư ký và đội an ninh bên cạnh. Tuy nhiên, anh thậm chí còn không có một người phù hợp bên cạnh để làm trợ lý. Tất nhiên công ty có ban thư ký, nhưng chỉ thực hiện các nhiệm vụ hành chính, vai trò cũng chỉ giới hạn trong phạm vi công việc.

Speak Of The Devil - NovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ