12h:30
Dù là cuối tuần nhưng quán cà phê vẫn tương đối yên tĩnh, có nhiều bàn chỉ có một người và một chiếc laptop, trong số đó Lee Nan nhanh chóng tìm được người mà mình cần tìm, Seo Jae Oh ngồi ở một góc khuất khá xa, đã nhiều tháng rồi hai người không liên lạc và gặp nhau.
Seo Jae Oh vẫn thích mặc những bộ quần áo có màu sắc đơn giản như áo len dệt kim đỏ nên Lee Nan nhận ra cậu ngay. Giờ nhớ lại thì, ngày Lee Nan tình cờ gặp được cậu lần đầu ở câu lạc bộ Golf Busan cậu cũng mặc một chiếc áo sơ mi màu đỏ.
Lee Nan lại gần cậu, khuôn mặt Seo Jae Oh không khác trước đây là mấy.
"Anh đến rồi, đi đường có lạnh không?"
"Lâu rồi không gặp, cậu khỏe không?"
"Tạm tạm, ừm, anh uống gì? Em gọi cà phê cho anh nhé?"
"Americano hả anh?"
"Ừ ừ, thêm chút đá...."
Nhẹ nhàng chào hỏi là vậy nhưng vẫn không tránh được bầu không khí ngượng ngùng, Seo Jae Oh dường như cũng cảm thấy cuộc gặp này thật khó xử, nên cậu chủ động đi order cà phê, sau đó hai tách Americano được bưng đến và đặt trên bàn.
"Trời lạnh như vậy, anh còn uống đá..."
"Cậu không biết hả, tôi luôn uống đá mà."
Có vài câu đùa vui để làm dịu đi bầu không khí, nhưng chỉ thế thôi, một lúc sau hai người đều nhấp một ngụm cà phê và không nói gì nữa.
Không khí rất nặng nề khiến Lee Nan cảm thấy không thoải mái, đã một khoảng thời gian rất dài cậu mới nhận được cuộc gọi của Jae Oh, cho nên lúc quyết định đến đây cậu đã phải đắn đo rất nhiều.
Có lẽ là cảm giác tội lỗi, Jae Oh là người đã bị hoàn toàn lãng quên trong ký ức của Lee Nan mà, nhưng khoảnh khắc cái tên Jae Oh xuất hiện trên màn hình điện thoại, suy nghĩ đầu tiên của Lee Nan chính là thật tiếc.
Tiếc cho một mối quan hệ đã kéo dài gần 10 năm của hai người, cậu nhớ khi Jae Oh bỏ đi đã mang trên mình bao nhiêu tổn thương, cho nên cậu rất biết ơn vì Jae Oh đã chủ động liên lạc cho cậu thế này.
Tất nhiên nếu Seo Jae Oh lại muốn tỏ tình với cậu thêm lần nữa thì thật tồi tệ, nhưng cậu biết Jae Oh hiểu rõ tình cách của cậu đến thế nào, cho nên điều tồi tệ này sẽ không bao giờ xảy ra đâu.
May mắn là, Jae Oh trông có vẻ rất bình tĩnh.
"Tinh thần anh trông ổn đó nhỉ."
"Đang mỉa mai tôi hả?"
"Nào có, lúc đấy anh mỗi ngày đều uống rượu liên tục xong còn sụt cân, hôm nay gặp lại em thấy trông có vẻ anh khá hơn nhiều thôi, hai má có thịt rồi."
Lee Nan không quan tâm lắm đến cân nặng nhưng đúng là quần áo khi đó cậu mặc có cảm giác rộng hơn bình thường, không chỉ Seo Jae Oh mới để ý điều này, mà ngay cả Jeong Yi Yeon còn lo từng bữa ăn cho cậu hơn cả bản thân cậu nữa kìa, cho nên chuyện cậu tăng cân trở lại là bình thường thôi.
"Dạo này anh sống thế nào?"
Dù chỉ là câu hỏi đơn giản về tình hình hiện tại nhưng mà thật không dễ trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...