Chương 60

1.3K 39 11
                                    

Cổ họng Lee Nan đau không thể phát ra tiếng nên chỉ có thể chửi thầm trong miệng, cậu cố xoay người nằm quay lưng lại. Bên dưới đau nhức không tả nổi, mặc dù Jeong Yi Yeon đã rút ra khỏi người cậu nhưng cảm giác nhói và ngứa ngáy vẫn không hết, vách thịt bên trong có lẽ đã sưng lên do bị va đập quá mạnh, cậu chỉ cần hít một hơi thôi cũng thấy bụng râm ran rồi.

Nếu chỗ đó của cậu không thể khép lại được nữa thì sao bây giờ? Lee Nan đột nhiên lo lắng nhìn xuống giữa hai chân.

Phải mất khá nhiều thời gian để tất cả cảm xúc bao gồm dư vị làm tình và sức nóng trên người giảm xuống, Lee Nan không thể đứng dậy nổi để rời khỏi giường, mà Jeong Yi Yeon cũng đang nằm bên cạnh cậu.

"Hôm nay," Jeong Yi Yeon sau khi bình tĩnh lại một chút liền mở lời, "Tôi không phải cố ý đi tìm cậu đâu."

Lee Nan tưởng anh đã ngủ rồi nhưng xem ra không phải, cậu không nói chuyện với anh, vì vậy tiếp tục được lắng nghe.

Giọng Jeong Yi Yeon rất mệt mỏi, "Đối với tôi nó không có tác dụng."

Có vẻ như anh vẫn còn say, vừa nói vừa giống cười nhạo chính bản thân, "Buồn cười lắm đúng không? Từ rất lâu tôi đã cảm giác được mọi thứ đang càng ngày càng không đi đúng hướng."

Lời nói giống như đang thú tội vậy, Lee Nan nín thở nghe.

"Mỗi lần tôi gọi, em dù không thích vẫn bắt máy, tất cả lý do đều được hợp lý hóa thành việc làm tình. Tôi biết là không nên như vậy, nhưng tôi, tôi trước nay chưa từng nghĩ sẽ phải làm như thế với em."

...

Lee Nan không nói, cậu nhớ tới lần bày tỏ tình cảm với Jeong Yi Yeon nhưng bị từ chối, sau khi rời khỏi công ty cậu đã uống rượu và gọi cho anh.

Những lần mượn rượu như thế cậu đều mong rằng Jeong Yi Yeon sẽ từ chối bằng cách không bắt máy của cậu, cậu đã nghĩ rằng cậu sẽ quên được anh nếu anh cứ lạnh lùng với cậu và nếu hai người không còn gặp mặt nữa.

Nhưng Jeong Yi Yeon đã tới gặp cậu khi cậu gọi, cứ như thế trong suốt hai tháng, Jeong Yi Yeon chấp nhận việc làm tình sau khi từ chối lời tỏ tình của cậu. Đó là quãng thời gian như đường trộn thủy tinh, cậu vừa đau khổ vừa thấy hạnh phúc.

Đây cũng chính là lý do vì sao cậu ghét Jeong Yi Yeon, không yêu cậu nhưng lại tàn nhẫn cho cậu hy vọng hết lần này đến lần khác, bao nhiêu lần cứ lặp đi lặp lại khi hai người liên lạc với nhau, cậu rất muốn hỏi Jeong Yi Yeon rằng khi đó anh đã nghĩ gì.

Nhưng bây giờ...

Bây giờ anh lại đang muốn nói với cậu, rằng từ trước anh đã động tâm rồi? Trong khi tất cả những tổn thương cậu đã chịu thì sao?

Lee Nan cảm thấy rất vô vị, nghĩ lại những chuyện đó sẽ lạ khiến tim cậu đau nhói, nhưng hiện tại cậu đã vượt qua hết rồi, cậu những tưởng bản thân đã quên đi, quên luôn cả tình yêu của mình dành cho Jeong Yi Yeon.

Vậy mà Jeong Yi Yeon lúc này lại đang cố gắng đào bới tất cả trở lại.

Jeong Yi Yeon hít sâu một hơi, lần đầu tiên trong đời anh cảm thấy bản thân tự ti khi đối diện một người như vậy, "...Giá như tôi nhận ra sớm hơn, như vậy chúng ta đã không phải đi đến bước đường ngày hôm nay."

Speak Of The Devil - NovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ