Ngoại truyện 10: Viên mãn

1.1K 37 13
                                    

Nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng theo ý muốn của con người.

Một tối nọ khi Jeong Yi Yeon thấy điện thoại của mình reo lên và nhận được một tin nhắn, anh đã nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại hồi lâu, có vẻ như anh đang đợi một cuộc gọi nào đó, ít nhất là trong một khoảnh khắc anh đã nghĩ như vậy.

Anh sẽ không bao giờ gặp lại Lee Nan nữa, anh nhớ đến lời hứa của mình và quyết định phớt lờ tin nhắn, anh cảm thấy căng thẳng và vô cùng mệt mỏi nên đã chấm dứt công việc từ sớm rồi tan làm, cầm áo khoác và bước ra khỏi văn phòng.

Anh định về nhà.

Nhưng khi dừng lại đợi đèn đỏ giao thông, anh đã lấy điện thoại di động ra.

- 5 Phút nữa hãy ra ngoài.

Tay nhanh hơn não chính là như vậy, mẹ kiếp anh không thể khống chế nổi, anh không thể dừng lại dù biết rằng đây là điều không nên.

Có lẽ do ham muốn đã hình thành lớn hơn sau vài ngày anh được làm tình cùng Lee Nan, được rồi, đây sẽ là lần cuối cùng rồi bọn họ sẽ không còn gặp mặt nhau nữa cho nên làm tình thì cũng có sao đâu, Jeong Yi Yeon đã tự lừa dối và hợp lý hóa cho bản thân bằng cách đưa ra những lời bào chữa lố bịch như thế.

Cho đến khi anh nhìn thấy Lee Nan đang đứng đợi anh bên đường, khoảnh khắc đôi má đỏ bừng của cậu đập vào mắt anh kèm theo mùi rượu nồng nặc tràn ngập khoang xe, lần này Jeong Yi Yeon còn không có thời gian đi tìm nhà nghỉ, vì trời đã khuya nên anh chọn một nơi yên tĩnh và đỗ xe.

Đây là lần cuối cùng, Jeong Yi Yeon đã thực sự quyết tâm hứa như vậy, khi ngửi thấy mùi rượu tỏa ra từ người con trai đang ngồi trên đùi anh và lúc ngậm dương vật của cậu vào miệng, anh đã tự trách mình rằng không cần phải cảm thấy khó chịu về việc mình sống khốn nạn như thế nào. Đây sẽ lần cuối cùng nên hai người quấn lấy đối phương như hai con thú mà không hề có một lời trò chuyện quan tâm nào cho nhau.

Lee Nan cũng không buông Jeong Yi Yeon ra dù cho cậu đang đau đớn, cậu cố gắng tham lam hết sức để ôm Jeong Yi Yeon, ngay cả những nụ hôn của hai người trao cho nhau cũng không hề bình thường.

Đây thực sự sẽ là lần cuối cùng, chắc chắn là lần cuối cùng.

Cuối cùng.

Nhất định là lần cuối cùng.

Đây là lần cuối cùng.

Và kết quả là vô số lần làm tình cuối cùng của hai người diễn ra, Jeong Yi Yeon thừa nhận rằng anh nghiện làm tình với Lee Nan như thể nghiện ma túy, anh thậm chí còn chọn nhà mình là nơi làm và gọi Lee Nan đến, trong đầu anh luôn có một nhận thức tồn tại rằng điều này không ổn, Jeong Yi Yeon cũng tự chất vấn bản thân nhiều lần là tại sao anh không thể ngừng liên lạc với Lee Nan, nhưng tất cả đều không có câu trả lời, thậm chí còn không có thời gian muốn đối mặt với vấn đề này vì cả cơ thể và tâm trí của anh đều chỉ hướng về phía Lee Nan.

Khi sai lầm được cho phép lặp đi lặp lại, lâu dần sẽ trở thành thói quen.

Lúc đó Jeong Yi Yeon nhận ra rằng kỳ thực cũng chẳng có vấn đề gì lớn cả, Lee Nan cũng muốn như thế chứ không phải chỉ riêng anh, rốt cuộc thì thứ anh cần chính là một người bạn tình có thể giải quyết những mong muốn của anh mà không cần ràng buộc bởi tình yêu.

Speak Of The Devil - NovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ