Jeong Yi Yeon xoay người tỉnh dậy lần nữa đã là hơn 11h, tuy là đã nghĩ sẽ đi tập thể dục một mình nhưng cuối cùng lại ngủ lúc nào không hay. Bây giờ đang là buổi sáng mùa đông của đầu tháng 12, suy nghĩ muốn ra ngoài chạy bộ của anh như bị gió lạnh thổi bay, thay vào đó là cỗ thân nhiệt đang ở trong vòng tay anh lại ấm áp đến mức anh chẳng muốn thức dậy.
Dù sao thì anh chỉ có một đôi giày và chiếc áo len cao cổ mỏng, anh muốn tạt về nhà một chuyến để đóng gói chút quần áo nhưng sau đó lại cứ vậy ngủ quên.
"Dậy chưa?"
"Ưm..."
Lee Nan dường như đã tỉnh nhưng vẫn muốn ngủ thêm, Jeong Yi Yeon hôn lên trán cậu rồi lại hôn lên đôi môi mềm mại hơi nhếch lên của cậu.
Nụ hôn như đang làm phiền giấc ngủ của người ta vậy, Lee Nan lăn người tránh khỏi môi anh.
Jeong Yi Yeon ghé vào tai cậu thì thầm rất nhỏ, "Em có muốn ngủ thêm không?"
Lời anh nói nhẹ nhàng như đang vuốt ve nhưng Lee Nan lại cảm thấy quá nhớp nháp, anh nằm nghiêng bên cạnh Lee Nan, chống cằm nhìn cậu, bàn tay bắt đầu luồn vào trong áo, xoa nhẹ từ bụng cậu rồi trượt xuống lướt qua quần lót của cậu.
"Bạn nhỏ Lee Nan của chúng ta rất có tinh thần này?"
Jeong Yi Yeon khẽ cười trầm thấp, động tác chậm rãi nhưng rất nhiệt tình châm lửa, vừa nói vừa vươn tay vào trong quần lót dưới lớp chăn của Lee Nan.
"Cục cưng ơi, tôi hơi đói, em có muốn dậy sớm chút không?"
"Người đói đang sờ lung tung chỗ nào vậy?"
"Tôi muốn ăn cơm sớm nên chúng ta phải nhanh lên." Jeong Yi Yeon cắn lên má trái của cậu, thản nhiên như việc cầm chổi quét nhà vậy.
Lee Nan sững sờ rồi bật cười, cậu không muốn mở mắt vì mắt cậu rất khô, hơn nữa bây giờ cậu chưa tỉnh táo nên không muốn vận động tý vào cả, nhưng sức nóng quét qua cơ thể dưới bàn tay không ngừng châm ngòi của Jeong Yi Yeon phải được giải quyết.
Và thân dưới của cậu bắt đầu nóng lên giống với Jeong Yi Yeon.
"Không..."
Jeong Yi Yeon thổi hơi ấm vào tai Lee Nan, anh luồn ngón tay vào thắt lưng dây rút và kéo nó xuống, không thể nói là nhiều thịt, nhưng quả thực mông Lee Nan rất đẹp, ngón tay của Jeong Yi Yeon mò mẫm mơn trớn mãi không thấy chán. Anh lấy lọ Gel bên giường rồi đổ ra tay.
"Đừng..."
Ngay khi chất lỏng theo đầu ngón tay trượt vào bên trong hai cánh mông, Lee Nan phát ra một tiếng rên nhỏ, cuối cùng thì cậu cũng không thể chấp nhận nổi chuyện làm tình liên tiếp trong vòng vài giờ được, nhưng cảm giác chóng mặt lâng lâng khi từng ngón tay gãi nhẹ trong lớp thịt mềm khiến cậu thấy hơi lạ. Cậu bối rối rên rỉ trước cảm giác tình dục kích thích này.
"Ah...!"
Lee Nan nhắm chặt hai mắt, cơ thể cuộn lại một chút.
Jeong Yi Yeon luồn một cánh tay dưới hông cậu rồi ôm lấy eo cậu, ngón tay lại đâm sâu hơn một chút, đêm qua hai người vừa quấn nhau nên chỗ đó vẫn còn mềm, cảm giác như màng nhầy dính vào ngón tay mỗi khi anh cố ý muốn đưa lớp gel bôi trơn vào sâu nhất có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...