"Ôi, cậu Lee."
Người quản gia có lẽ không ngờ tới Lee Nan sẽ bất ngờ xuống bếp, bà vừa mừng vừa kinh ngạc, hai người thậm chí cũng chưa nói chuyện nhiều với nhau nhưng bà không những biết tên cậu mà còn đối xử và quan tâm cậu rất nhiều.
"Cậu đã ăn chưa? Có vừa miệng cậu không?"
"Tôi đã ăn ngon lắm, cảm ơn dì...tôi muốn giặt đồ..."
"À cậu đưa cho tôi, từ giờ cậu chỉ cần để đồ vào giỏ giặt ở lầu 2, tôi sẽ giặt cho cậu, phòng giặt và phơi đồ chính là ở cánh cửa nhỏ bên cạnh cầu thang kia."
"À vâng...cảm ơn dì."
"Cậu đã khỏe thật chưa đó? Tôi sẽ chuẩn bị cháo cho bữa trưa của cậu nhé?"
Đối với một người nhịn đói lâu ngày thì cháo chính là đồ ăn bắt buộc, Lee Nan đột nhiên cảm thấy có chút khó xử.
Người quản gia trông biểu cảm của Lee Nan, mỉm cười, "Sao thế, cậu có muốn dùng thêm gì khác cho bữa trưa không?"
Lee Nan vội từ chối, "Không đâu, làm phiền dì cứ làm như bình thường là được."
"Vậy tôi sẽ nấu cho cậu một bữa ăn nhẹ, nếu cậu muốn ăn gì khác thì cứ nói với tôi, tôi sẽ chuẩn bị cho cậu ngay."
"Vâng."
Người quản gia vốn định rời đi lại bất chợt hỏi Lee Nan, "Tôi sẽ mang bừa trưa lên phòng cho cậu đúng không?"
Lee Nan xua tay, "Không cần đâu ạ, tôi sẽ xuống."
"Vâng, vậy khoảng 12 rưỡi cậu hãy dùng bữa nhé."
Người quản gia này khiến Lee Nan có cảm giác nụ cười của bà giống như phụ huynh dành cho con cháu vậy, cậu không thể tỏ ra lạnh lùng với một người như vậy được.
Cậu nhìn lại chiếc áo choàng tắm trên người, có chút xấu hổ khi ăn mặc tùy tiện thô lỗ như thế này, nhưng cậu không làm cách gì khác được, cậu không có quần áo.
Lee Nan rời khỏi bếp, cố lờ đi những cảm giác ngượng ngùng đang ngóc đầu dạy, cậu muốn dọn dẹp bát đũa sau khi ăn nhưng người quản gia đã ngăn cậu lại và không để một ngón tay của cậu phải dính nước.
Vừa đi vừa gãi tóc, cậu định trở lại phòng nhưng bước chân cứ thế đi thẳng tới phòng khách, vì dù sao trong phòng cũng chẳng có gì cả.
Cậu bước tới TV, vừa cầm điều khiển mở lên liền bất ngờ bật cười thành tiếng.
Gì thế này?
Super Mario, Pokemon, PlayStation, thậm chí cả Xbox, ngoài ra còn có rất nhiều gói trò chơi khác trên màn hình, ngay cả DVD và phim truyền hình nổi tiếng.
Lee Nan là người rất thích chơi game, cậu nghĩ, những thứ này có phải được Jeong Yi Yeon chuẩn bị sẵn để nhốt cậu lại trong nhà hay không, anh đã nghĩ đến việc cậu thích chơi game và xem TV à?
Lấy một căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại rồi yêu cầu cậu sống ở đây như thế này sao? Sống như một kẻ hợm hĩnh?
Lee Nan tự cười nhạo bản thân, cậu chọn một đĩa Blu-ray nhét vào khe cắm, nằm trên sô pha trong bộ dạng chỉ khoác mỗi chiếc áo choàng tắm, cậu cũng thấy bản thân mình đủ thảm đủ đáng thương rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...