Giọng của Jeong Yi Yeon có chút máy móc ngại ngùng, anh hoang mang nhìn Lee Nan, bây giờ trông anh vừa ngốc vừa hoảng.
Lee Nan mỉm cười nhìn anh, "Dậy rồi à?"
Có lẽ do phun nuốt thứ thô cứng của Jeong Yi Yeon hơi quá nên giọng cậu có chút ướt át mềm đi, cậu dùng lưỡi liếm môi, tay nắm lấy dương vật của anh lần nữa.
"Ngủ đi, đợi tôi...!"
Jeong Yi Yeon đột ngột nắm lấy tóc cậu như muốn cố ngăn cậu lại nhưng lại không nỡ dùng sức nên bị tuột đi, dương vật lại bị nuốt vào tận cổ họng Lee Nan, cậu dùng sức mút mạnh hơn thì cũng là lúc Jeong Yi Yeon lần nữa nắm lấy tóc cậu.
"Ư!"
Anh không nhịn được mà bật ra những âm thanh đứt ngắn, ngón tay cũng buông đầu Lee Nan ra, cậu liền lập tức tách đùi anh ra hai bên.
Jeong Yi Yeon luống cuống nhìn cậu, "Em...em đang làm gì vậy?"
Mùi rượu thoang thoảng nhẹ trong hơi thở anh, Lee Nan mỉm cười, cậu nghiêng đầu, lần nữa đem thứ cứng ngắc kia kề sát môi mình.
Jeong Yi Yeon tức khắc vươn tay, một tay nắm vai Lee Nan, một tay nắm lên hông cậu, "Lee Nan, đợi chút, đợi một chút, Lee Nan à."
Nhưng Lee Nan căn bản làm như không nghe thấy lời anh nói, bàn tay cậu thêm lực siết chặt dương vật của anh, sắc mặt Jeong Yi Yeon nao núng rồi bỏ tay khỏi vai cậu.
Anh không thể không ngại, đột nhiên tỉnh giấc và thấy dương vật của mình đang trong trạng thái hưng phấn vì được liếm mút, mà người liếm mút này lại là Lee Nan, sao có thể bình tĩnh được.
"Ha...!"
Lee Nan nghĩ chắc hẳn đây là lần đầu tiên Jeong Yi Yeon tỏ ra bối rối như vậy trước mặt cậu, một cảm giác khoan khoái lạ lùng lan ra trong trái tim đang đập thình thịch của cậu, cậu liếm nhẹ rồi bất chợt dùng răng cắn lên thân dương vật của anh.
"A..."
Hai người kêu lên cùng một lúc, nhưng âm điệu hoàn toàn khác nhau, bởi vì Jeong Yi Yeon là bị cắn đau mà rùng mình, còn Lee Nan là do phía sau bị ngón tay đâm vào, trước đó cậu đã tự nới lỏng khi ngâm mình trong bồn tắm, bây giờ chỗ đó đã khá mềm.
Jeong Yi Yeon nhìn cậu, khuôn mặt ngơ ngác không biết nên phải làm sao, ngực anh phập phồng lên xuống, hơi thở có chút gấp gáp, hai tai cũng đỏ bừng.
Khoảnh khắc ánh mắt hai người cùng chạm nhau, Lee Nan bất giác trầm mặc, chỉ là nét mặt ướt át lạ lẫm đó cậu chưa từng nhìn qua, trong lòng có chút xót xa không nỡ.
"Anh...sao lại..."
Giọng cậu có chút run run, nhưng cậu không nói hết câu, thay vào đó cậu ngồi dậy và đến gần Jeong Yi Yeon, vào lúc cậu sáp đến gần để hôn anh, anh liền ngả người về phía sau.
Muốn tránh, ý tứ này rất rõ ràng.
Lee Nan nhếch môi, cậu trực tiếp ấn Jeong Yi Yeon ngã ra giường, cả người leo trên người anh, "Một nụ hôn như là sự phục vụ nên có, đúng không nào?"
Cậu nhướn mày phấn khích khi biểu cảm của Jeong Yi Yeon có chút choáng váng, cả người anh bất lực bị cậu đè bên trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...