Lee Nan muốn dừng lại, cậu muốn nghỉ ngơi một lát nhưng Jeong Yi Yeon phớt lờ. Vì liên tục bị đâm vào một chỗ nên cậu cứ như ở trên mây không xuống được, cao trào không ngừng, hai chân mở rộng, thắt lưng run lên.
Cảm giác cứ lặp đi lặp lại, Jeong Yi Yeon nhìn Lee Nan khiến cậu càng xấu hổ gấp bội, tuy vậy nhưng khoái cảm vẫn không mất đi. Cậu thích mấy trò nghịch ngợm, nhưng thế này cũng quá nhiều rồi...!
"Ah..!!"
Jeong Yi Yeon đột nhiên thúc mạnh vào tận cùng bên trong, cả người Lee Nan như bị đẩy lùi về sau, cậu kinh hô một tiếng, sóng triều lên đỉnh khiến cậu không trốn được nữa, tuôn ra ào ạt, trước mặt cậu cũng dần mờ đi.
Lee Nan rùng mình, cậu dụi đầu vào gối, cậu cố gắng chịu đựng, nhưng dù thế nào đi chăng nữa, cậu vẫn khó nhịn được cảm giác thứ gì đó đang ùa vào người cậu.
Trước mắt trở nên mờ mịt, sau khi xuất tinh khiến người ta như bị điện giật, tuy nhiên, của cậu không xuất tinh, như thể tinh hoàn đã bị vắt kiệt, không còn gì để bắn ra được nữa. Đây là một thứ lên đỉnh mà không cần xuất ra.
Cậu co giật, cơ thể siết chặt lấy Jeong Yi Yeon, Jeong Yi Yeon từ trên cao cúi đầu nhìn xuống, giữa hai mày hơn cau lại, là bộ dạng kìm chế muốn xuất tinh, anh cũng đang điên cuồng vì khoái cảm khủng khiếp này.
"Hưm...Nan à..." Jeong Yi Yeon ngã gục trên người Lee Nan, da thịt trần trụi lại có dịp chạm vào nhau, Jeong Yi Yeon vừa vùi dương vật vào người cậu, vừa cắn mút môi cậu.
Lee Nan thở không kịp, nhưng miệng cậu vẫn cứ bị chặn lại, cậu nắm lấy bả vai Jeong Yi Yeon như muốn cấu nát chúng ra, nhưng cậu không biết mình muốn đẩy hay muốn ôm người này. Khoái cảm dâng trào, cậu không còn cách nào khác là ôm lấy tấm lưng rộng lớn của Jeong Yi Yeon, hai tay ướt đẫm mồ hôi.
"Hư..Ư! Ah...!"
Jeong Yi Yeon cắm sâu vào trong cậu, ôm lấy cậu như muốn khảm cậu vào trong người, dòng điện truyền nhanh từ tia chớp từ đại não tới đầu ngón chân, đánh gục toàn bộ cơ thể.
Lee Nan cảm thấy mình sắp phát điên, lên đỉnh là một chuyện rất thoải mái, nhưng quá nhiều lại không tốt, càng kéo dài lại càng khiến cậu không chống đỡ nổi, cậu như trực chờ ngất đi bất cứ lúc nào.
"Ahh..!"
Jeong Yi Yeon cuối cùng cũng ngừng chuyển động, nuốt hết những tiếng rên rỉ vụn vặt của Lee Nan xuống cổ họng, cơ thể anh run lên, cọ sát dương vật trong người Lee Nan thêm vài cái.
Nước mắt sinh lý đột nhiên trào ra từ khóe mắt Lee Nan, cậu muốn nhanh chóng lau nó đi trước khi Jeong Yi Yeon nhìn thấy, nhưng Jeong Yi Yeon đã nhìn xuống cậu, mồ hôi trên trán anh nóng hổi, đôi mắt nhìn cậu như muốn liếm hết những giọt nước mắt trên khuôn mặt cậu.
Nhịp tim như trống đánh nặng nề bật ra khỏi lồng ngực, Lee Nan không biết đó là của mình hay Jeong Yi Yeon.
Cậu cố đẩy Jeong Yi Yeon ra nhưng động một ngón tay cậu cũng chẳng còn sức, cậu nằm bất động trên giường, Jeong Yi Yeon thích trí hôn loạn môi cậu, anh dụi môi vào môi Lee Nan, đầu lưỡi quấn lấy lưỡi cậu, chạm đến tất cả mọi ngóc ngách trong miệng cậu như thể đó là nơi của riêng anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Speak Of The Devil - Novel
General Fiction🌟Đã hoàn thành Nguồn raw : Ridibook Novel : Speak Of The Devil Tác giả: TR &Tteokbap. Thể loại: BL, hiện đại, 19+, mỹ nhân công x thư ký thụ, đơn phương, vả mặt ngược tra, từ tình dục đến tình yêu. Top: Jeong Yi Yoen x Bot: Lee Nan. Dịch từ Chương...