Hi guys^^Ito na nga yung update ko. Tinamad talaga akong gawin to kase wala akong insipiration. Haha!Mga silent readers, magparamdam na kayo oy! Hahaha! Anyways, more on Enzo and Andy moments muna tayo :)) Bigyan natin ng chance si Enzo na masalo ang bida natin wahahaha.
Didi's POV
"Oh, kanina ka pa lutang dyan? Ano ba kasing nangyari sa'yo oy! Pansinin mo naman ako!" pagpapapansin ko kay bebs. Kanina pa yan ganyan. After niyang basahin yung text na nareceive niya sa kung sino, nagkakaganyan na yan. Parang di mapakali na ano. HIndi ko maintindihan.
"Tumahimik ka nga." Ay, ang sungit. Tapos tumingin na naman siya sa phone niya ng magbeep yun. Text na naman sa kung sinuman galing. Bigla naman siyang ngumit. Yung totoo, nababaliw na ba tong bestfriend ko? Bakit kanina ang kunot-kunot ng noo tapos ngayon halos mapunit na yung labi sa laki ng ngiti.
"Uy, naweweirduhan na ako sa'yo ah? Bakit nakangiti ka na naman ngayon?" tanong ko sa kanya habang lumalabas kami ng campus. Di na muna ako sasabay kay Dray kase pupuntahan ko pa si Enzo. Nag-iinarte kase. Di ko naman sinabi kay Dray kung saan kami pupunta. Ano namang pakialam niya dun?
"Wala, wala ka na dun." Sabi niya habang nakatingin parin sa phone niya. Ok, ang weird niya ngayon. Tapos siya di pa niya ako sasabihan kung sino o kung ano yung nakita niya o nabasa niya. Sabagay, hindi ko rin naman sinabi sa kanya tungkol samin ni Dray kaya gumaganti lang siguro siya.
-
Nasa tapat na kami ng condo unit ni Enzo. Grabe, ang ganda talaga! Ang yaman pala ng Montenillo na yun. Napakamodern ng style nung condominium na'to.
"Ano, di pa ba tayo papasok?" tanong ko sa kanya pero nginitian lang niya ako na parang may alinlangan.
"Eh kase hindi na kita masasamahan sa loob eh. May gagawin pa ako...Sorry, bebs." Tapos nagpeace-sign siya. Kung ganon, kaming dalawa lang ni Enzo mamaya? Oh my, hindi naman siguro siya katulad ni Dray na manyakis no? Ang inosente kaya ng mukha ng Enzo na yun.
Nagdoor bell na ako tapos wala namang sumasagot. Nagdoor bell na naman ako at wala parin. Naku, baka ano na nangyari sa Enzong yun! Nagpapanic na talaga ako! Bakit walang sumasagot??
Inikot ko yung door knob at hindi naman yun nakalock kaya naisipan kong pumasok nalang.
*TUGSHHH
WHAT THE-???!!
BINABASA MO ANG
We Got Married By Accident [DaraGon][Completed][Season1]
RomanceMahirap magkaroon ng kapareho ng pangalan. Oo, dahil ako mismo nakaranas ng malaking problema nang dahil sa pangalan ko. Pagkagising ko nalang sa umaga, kasal na pala ako sa pinakasikat na lalake sa campus namin. Ni hindi ko man alam kung paano at k...