Luke's POV
Shit! Nakakapagmura na ako sa sobrang sarap! Oh fuck! Ang galing niya pala! Paano niya ito natutunan lahat?! What the--!? Parang nasa langit talaga!
"Masarap ba mahal ko?" mapang-akit niya tanong. Tango lang ako nang tango habang nilalasap bawat subo. Fcking shit. Ang expert pala ng babaeng mahal ko sa ganitong bagay. Ang swerte ko at kami na ngayon.
"Ohhh... Sarap talaga, mahal!" sigaw ko habang pinupunasan yung pawis na dumadaloy sa noo ko.
"Gusto mo araw-araw natin gawin to, hm?"
"Oh, fck! Yes!" patuloy ako sa aking ginawa at walang hingahan ang peg. Damn, it sounds gay but whatever. Ang sarap saraaaaap.
Ilang minuto ang lumipas at natapos din kami. Pinunasan ko ang gilid ng kanyang labi. May particle kase kaya tinanggal ko.
"Oh ano? Round two?" masiglang tanong niya.
"Ahhh. Mahal ko, busog na busog na ako no. Sinagot mo nga ako hindi para patabain. Baka lolobo ako nito eh..." Sabi ko habang nakanguso. Akala niyo ano na yung ginagawa namin no. Hahaha. Gusto ko mang mangyari yang mga nasa isip niyo pero hindi pa ngayon ang tamang oras.
She cooked me her specialty. It's a Korean-like food. Hindi ko magets kung saan galing ang kanyang concept sa recipe niya pero grabe, ang sarap. Parang dinadala ka sa langit dahil sa sarap. Try niyo rin paminsan-minsan.
"Luke, hindi ka pa ba uuwi? It's past midnight." sabi niya sabay tingin sa wrist watch niya.
"Ay, ano yan? Pinapalayas mo na ako agad? Alam mo bang nasiraan na nga ako ng kotse tapos hindi pa ako makalakad nang maayos dahil sa ginawa mo sa tiyan ko? Huhuhuhu." pag-iinarte ko. Totoo naman talaga. Nag-overheat yung kotse ko kaya kahit nabadtrip ako sa kotse ko, atleast sinagot na ako ni Beverly.
"Oy, OA nito. Sige na nga. Dito ka muna matulog. Baka mapano ka pa at hindi mo na ulit matitikman ang specialty ko." nakangiti niya sabi kaya binigyan ko siya ng isang yakap. Bait talaga nito.
Hahalikan ko na sana siya nang...
"Ops ops ops. Toothbrush muna." nahiya naman ako nang konti dun. Ihhhh, may garlic kase niluto niya kaya ayun. Tsk. Sinunod ko naman siya agad at ginamit yung toothbrush na iniwan dito. Tapos bumalik narin agad.
"Tapos na po, mahal ko." I said in my sweetest voice at ginapang ko siya sa kama kung saan siya nakahiga.
"Tabi tayo?" tanong ko.
"Sa couch ka."
"Ayyyy" >3<
"Haynako. Basta magbbehave ka ah? Baka hiwalayan kita dyan 'pag nag-ano ka."
YESYESYESYES! SWERTE KO TALAGA NGAYON! FUQ!
Umayos na kami ng higa hanggang sa nakatulogan ko nalang yung paghaplos sa kanyang buhok.
--
Pabitin muna hehehe :3 May part 2 pa po 'to so wait muna. Sorry poooo. Marami kaseng gagawin
BINABASA MO ANG
We Got Married By Accident [DaraGon][Completed][Season1]
RomanceMahirap magkaroon ng kapareho ng pangalan. Oo, dahil ako mismo nakaranas ng malaking problema nang dahil sa pangalan ko. Pagkagising ko nalang sa umaga, kasal na pala ako sa pinakasikat na lalake sa campus namin. Ni hindi ko man alam kung paano at k...