CHAPTER 48.2

4.9K 92 5
                                    

Beverly's POV

Nagising ako dahil parang may mabigat na bagay sa paanan ko. Pagkadilat ko, si Luke lang pala. Yieee. Ang kyut niya naman 'pag tulog. Mas cute lalo kapag gising hihihi. Inalis ko muna nang dahan-dahan yung nakapatong niyang paa at nagstretch.

Ang sarap ng tulog ko ah. Tapos good mood na good mood ako. Iba talaga epekto kapag nakatabi mo yung taong minamahal mo sa pagtulog. ^^

Enjoy na enjoy na sana ako sa moment ko dito pero bigla namang nagring yung phone ko. Mabuti nalang at hindi nakagising si Luke. Kinuha ko yung phone ko mula sa kama at tiningnan yung screen.


Enzo calling...


Holy. Bakit ba 'to tumatawag ng ganito kaaga? Chineck ko muna yung oras. 


5:45 pm


O____o

SERYOSO?! GANON KAHABA YUNG TULOG NAMIN?! SHIT! Mabuti nalang at walang trabaho ngayon. Pero tong si Luke, baka meron. Pero ayos lang naman sigurong umabsent siya kase siya yung boss. Ngayon lang naman eh. 

Nag-alinlangan muna ako bago sagutin yung tawag niya. Pero sa huli, sinagot ko parin. Nakamove-on narin naman ako diba?


"Hello, Enzo?"

[Bev...]

"Napatawag ka..."

[Ah, ano... Pwede bang malaman kung n-nasaan ka nakatira ngayon?]


Parang ang tagal magsink-in ng mga sinabi niya sa utak ko. Tinatanong ba niya kung ano address ko? Eh bakit naman? Anong pakialam niya? Tsss. Jusko Beverly, wag ka ngang mag-assume dyan. Baka concerned friend lang. Eh bakit naman siya macoconcerned wala namang nangyari sakin? Haynako. 


[Beverly? You there?]


"Ah! O-Oo. Hahahaha. Sorry may ginagawa kase ako."


[Ah ganon ba. Okay then, I'll just call you later kapag tapos ka na.]


"No no. It's okay. Patapos narin naman ako. Dito parin naman ako sa condo ko nakatira. Um, by the way, tuloy yung pagdalaw namin sa house ni Andy okay?"


[Sure. Uh, sige. Gotta go. See you later.]


"Okay bye."


[Bye.]


"Okay..."


[Bye.]


"Hahaha ibaba mo na nga. Paulit tayo nito eh." natawa ako bigla. Ewan ko lang bakit. Hindi ko namalayang ang lapad na pala ng ngiti ko. May palipbite pa nga. Holy sht.

[Hahaha sorry. Ge, end ko na'to]


Pinatay na niya yung tawag. Ibinulsa ko na yung phone ko at pupunta na sana ako ng kusina nang may nagsalita sa likod ko.


"Wow. Kung makangiti ka dyan, parang jowa mo ang kausap mo ah."


We Got Married By Accident [DaraGon][Completed][Season1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon