CHAPTER 54

4.7K 84 0
                                    

Dray's POV
"Yeah. Feeling ko kase nawala ko yun dito. Binigay pa naman yun ni Dray."

Binigay pa naman yun ni Dray...
Binigay pa naman yun ni Dray...
Binigay pa naman yun ni Dray...

Ang naalala ko, binigay ko yung kwintas sa resort nina Brylle. Akala niya siguro dito. "B-Bumalik na ba ang alaala mo?" Nanginginig na ako ngayon. Gustong-gusto ko na sana siyang yakapin kaso baka magtaka siya. Gusto kong sabihin na ako si Dray.

"Hindi naman. Napapanaginipan ko kase siya eh. Magkasama raw kami sa dalampasigan tapos binigay niya sakin yung necklace na may heart locket tapos yung sa kanya naman susi."

What the fck. Paano nangyari lahat ng yun?

"Yun nga lang di ko makita yung mukha niya. Sana kapag napanaginipan ko ulit siya, makita ko na yung mukha niya para malinaw na sakin ang lahat." Bumuntong hininga siya at napatingin sa langit. Kumuha naman ako ng isang bote ng beer at binuksan yun. Tinungga ko nalang at uminit yung mukha ko.

"Wow! Yan ba yung ininom ko noon? Hehe patikim." inagaw niya sakin yung bote at uminom. Hindi ko pa nga siya pinayagan. Madali lang kase tong malasing eh.

"Uy tama na yan." pilit kong kunin yung bote pero tumayo siya at kumanta na may sayaw pang kasama. See? Lasing na agad.

"Whoaaah! Lasing ka na agad, Andy?" hiyaw ni Aleina.

"Hindi ako lasing, Luke!"

"HAHAHAHA lasing ka na nga." nakatawang sabi ni Luke. Pinaupo ko naman si Dee at inilagay ni Aleina yung walang laman na bote sa gitna.

"Let's play truth or dare!" sabi niya at lahat sila ay sumang-ayon. Nakngiti lang ako. Okay lang naman sakin kung kahit ano ang gagawin nila eh.

"Ako muna iikot ng bote." sabi ni Jhaira at inikot na yung bote. Tumigil yung bote at tumapat kay Jeff.

"Truth or dare?" tanong ni Aleina kay Jeff.

"This is childish. Hindi naman ako kasali--"

"Wag ka ngang KJ!" Sigaw ni Jhaira at tinapunan ng masamang tingin.

"Fine. Truth." He said in defeat.

"Have you ever kissed a girl?" maharot na tanong ni Aleina.

"Hindi pa yan nakahalik ng babae! Hahahahaha!" sabi ni Brylle.

"fck you, Yeah I did."

"Whooooaaaaaaahhhh!" Nagsimula kaming mag-ingay.

"SINO?!"

Itong si Luke inom pa ng inom. Parang may problema. Si Aleina mukhang tinatamaan narin ng alak. Ako inom lang ako ng inom. Nakakatuwa kase silang tingnan eh.

"Hoy ang daya niyo. Isa lang pwede ang tanong!" sigaw ni Jeff at uminom ng isang shot.

"Iikot mo na Jeff!" Inikot naman niya agad at tumapat kay Aleina.

"Hahahaha wag niyong -hik! gawing mahirap ang dare ah!" sabi pa niya at tumawa. Naku may tama na nga. Ilang bote na kaya naubos nito.

"I-lapdance mo si Brylle! Woot woot!!!" sigaw ni Jhaira at lahat kami naghiyawan.

"Wag nga kayong -hik! bastos! Hahahaha!" sabi niya at tumayo sa harap ni Brylle

Klarong-klaro yung paglunok ni Brylle ng laway niya.

"Pero shige nyahahaha!" pumatong na si Aleina kay Brylle at nagsimulang gumiling.

"Ahhh!" napamoan pa ang ugok na to haha!

"Hoy tama nayan! Hahaha!" pagpigil ni Luke kaya umalis na siya sa itaas ni Brylle.

Sunod na inikot ni Aleina yung bote at tumapat naman sakin. Hala, anong pipiliin ko?

"Truth or dare?" tanong ni Luke.

"Dare nalang."

"I kiss mo si Andy sa lips! Boom!" sigaw ni Aleina at pumalakpak pa.

"What?! No!"

"Cmon, dude. Walang basagan ng trip." sabi ni Luke. Lumapit siya sa tenga ko at bumulong, "Ginagawa namin to para sayo."

"Aish. What kind of kiss?" I asked, annoyed.

"French wooooooh!" sigaw nila. Napatingin naman ako kay Dee at nakatingin din naman siya sakin. Nagulat nalang ako nang bigla niya akong sinunggaban ng halik.

She was kissing me hard at napaparespond narin ako dala ng alak. I inserted my tongue inside her mouth and we were hungrily kissing each other. Nagsimula naring gumala yung kamay ko at ganon din yung sa kanya.

When we both lose our breaths, tumigil narin kami. I never kissed for so many years. Ang sarap parin niyang halikan. She's even a good kisser than before. Ugh, nabitin naman ako dun.

Napatingala kaming lahat nang may biglang pumalakpak sa likod namin. Paglingon ko, sinalubong agad ako ng suntok.

"Fck!"

Enzo? Nakita ba niya? Sh-t! Ang lakas niyang sumuntok! Naririnig ko narin yung iba na pinipigilan si Enzo sa pagsusuntok sakin.

Ginantihan ko siya ng isang malakas na suntok at dumugo yung labi niya.

"Walanghiya ka!!" he shouted in anger.

"Enzo, Dray!! Tama nayan!! Ano ba kayo?!" I heard Jeff shouted and got Enzo out off my top. I wiped the blood on my lower lip at bumangon.

"Ano bang problema mo ha?!" sigaw ko sa kanya.

"Ikaw! F-ck you! Traydor ka! Fiancé ko siya at balak mo pang agawin?! Nagkaroon ka na ng pagkakataon noon pero sinayang mo! Now, it's my turn!"

"Enzo, kumalma ka nga!" sigaw ni Luke.

"Sige kampihan niyo yang Dray nayan! Magsama kayong lahat!" Padabog niyang inalis ang pagkakahawak ni Jeff sa kanya at umalis.

Nilampasan lang niya si Dee na ngayon ay umiiyak. Nabigla siguro sa pangyayari.

"Sorry bro. Di naman namin alam na dadating siya." sabi ni Luke.

"Wala kayong kasalanan." sagot ko sa kanya. Nilapitan ko agad si Dee at niyakap.

"I'm sorry, Dee." I tightened my hug but then she pushed me away.

"Ikaw si Dray?!" nakaiyak niyang tanong.

Napayuko ako. Tsaka dahan-dahang tumango.

"Oo, Dee. Ako nga si Dray."

She started to cry again and suddenly ran away. Which killed me straight from the heart. Sabi ko na nga ba't lalayuan niya ako.

We Got Married By Accident [DaraGon][Completed][Season1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon