Mga silent readers, usong magparamdam hahahaha ^^ Vote comment and share! :)) mahal ko kayong lahat tandaan nyo yan! May bagong characters na dadating heehee excited na ako :3
-
"HAHAHAHA! Joke lang! Masyado kang possesive, dude! Hindi ako relationship-wrecker, okay?"
Ah, joke lang pala. Hahaha! Akala ko totoo na. Ang ganda pa naman ng first impression ko sa kanya tapos sasabihin niya yun. Pero okay na naman ngayon kase nga joke lang yun. Yung itsura naman ni Dray hindi ko na yata alam kung dalawa pa ba yung kilay niya o naging dalawa.
"I don't like your joke, Brylle. Tch. Dee, let's go." Bigla nalang niya akong hinila palayo nila ni Beverly at Brylle. Nagpumiglas ako at binawi ang kamay ko. Lumingon naman siya saken at sinamaan ko lang siya ng tingin. Nakita pa nga niyang may kausap pa ako tapos bigla nalang niya akong hihilahin. And malapit na yung first subject ko, argh!
"Ano ba, Dray!? Wala ka talagang manners, no?!" tinaasan ko siya ng boses dahilan ng pag-igting ng jaw niya. I saw him clench his fist at hindi ko mapigilang matakot. Ibang-iba yung aura niya ngayon. Teka, nagseselos ba 'to?
"At ako pa talaga ang walang manners?!! Nilalayo lang kita sa kaibigan kong babaero kaya pwede ba, wag na wag ka ng makipaglandian sa iba?!!"
"LANDIAN??!! SA TINGIN MO NAKIKIPAGLANDIAN AKO?!"
Grabe, nag-init talaga ang ulo ko sa sinabi niya. Hindi naman siya nagsalita, parang narealize niyang mali ang nasabi niya. Tss. Ako pa daw ang malandi. Kainis!
"I-I'm sorry...Hindi ko sinasadyang sigawan ka, okay?" kalmadong sabi niya. Hindi parin ako convinced. Ayokong pinipigilan niya ako sa kung anong mang gusto kong gawin at sa gusto kong maging kaibigan. Diba ang unfair naman non? Hinahayaan ko lang siya tapos saken ang higpit-higpit niya?
"But still ginawa mo. Kung ganyan karin naman, mas mabuti pang hindi mo nalang ako nagustuhan. Stop being too possessive, Dray. In the first place, wala ka naman talagang karapatang maging possessive kase nga hindi ako ang tunay mong asa-" just like earlier, he kissed me. Slowly and passionate. Oh my god, ang daming nakakakita! May narinig narin akong sound galing sa mga cameras. Oh no.
I ended the kiss at tumingin sa paligid. No way. They're all looking at me! At parang may binubulong pa sila sa kasama nila. I can't stand it na parang may ginawa akong masama kahit wala naman talaga! This is all Dray's fault! Kung hindi sana niya ako hinalikan sa harap ng maraming tao, hindi ako manghihina ng ganito.
At dumagdag pa yung issue about samin ni Enzo. Ang chismis talaga ang daming dagdag! May nakita kase daw samin ni Enzo na papalabas sa building ng condo unit na tinitirhan niya tapos kinunan pa kami ng picture at pinagkalat. Grabe lang. Pinatanggal naman agad yun ni Enzo.
"She's such a bitch."
"Yeah, I thought they're dating with Enzo? Slut."
BINABASA MO ANG
We Got Married By Accident [DaraGon][Completed][Season1]
RomanceMahirap magkaroon ng kapareho ng pangalan. Oo, dahil ako mismo nakaranas ng malaking problema nang dahil sa pangalan ko. Pagkagising ko nalang sa umaga, kasal na pala ako sa pinakasikat na lalake sa campus namin. Ni hindi ko man alam kung paano at k...