Thank you sa mga nagbasa ng story ko! ^^ Di ko alam kung nagustuhan niyo ba o hindi. Please vote and comment and share this story to your friends. Goal kong magkaroon ito ng 5k reads o pataas so please help me ^^ I will really appreciate it. At sana wag lang "update na author" yung icocomment niyo magbigay din kayo ng feedbacks tungkol sa chap o di kaya suggestions. Busy ako at may inaalagaan pa akong baby kaya bihira akong makapag-UD. Hehehe yun lang po. So eto na nga po yung chap9, enjoy!
[May BS po sa chap nato so 11 months pababa, chupi na kayo!!]
CHAPTER NINE
Didi's POV
Nagsorry na si Yuki saken kaya pinatawad ko na siya. Bata lang yan at hindi niya alam ang mga pinagsasabi niya. Muntikan ko na nga siyang matapunan ng tinidor kanina eh. Sa sobrang inis ko kanina, gusto ko na siyang kaladkarin at ibaon sa lupa.
"Wife, maligo ka na. We're going to your house."
O___O
Ano namang gagawin namin dun?
"Ha? Anong gagawin natin dun??" takang tanong ko. Andito kami sa kwarto nanunuod ng tv. Si Yukilele natulog dun kwarto niya kase napagod sa byahe niya. Jetlag.
"Bawal bang makita ang pamilya mo? And may gift lang akong ibibigay kay Anika. I want to give it to her personally. Tsaka ipapasyal ko narin siya kasama si Yuki."
Ayy ang taray. May pa-gift gift pang nalalaman. Tapos gusto niyang ibigay personally? Bonggacious.
"Sa kapatid ko meron kang regalo, saken naman wala. Psh." Pag-iinarte ko pero syempre, biro lang yun no!
"May gift ako sa'yo, Dee."
Talaga lang ha? May gift siya saken? Ano naman kaya yun? O baka pinagttripan lang ako neto? Baka palaka yung ibibigay niya saken o di kaya ipis? Ew wag naman sana. Ipapakain ko talaga sa kanya yun.
"Weh? Di nga?"
"Meron nga."
"Ano naman yung 'gift' mo saken, aber?"
He looked at me seductively. Shet, inaakit ba niya ako? O nag-aassume lang ako dito? Tang na kulay orange! Ang ganda ng mga mata niya 'pag malapitan! Yung tila hinihigop ka at mahihipnotismo ka kapag tumingin ka sa mga mata niyang kulay brown?
O__O
Naglipbite pa! Shet na malagket! Inaakit nga niya ako! Nagulat naman ako nang hinaplos niya ang hita ko. That made me have goosebumps. Hindi ako makagalaw sa kinauupuan ko. I just look at his eyes and let his hands touch my legs. Hanggang sa ipinasok niya ang kamay niya sa shirt at hinimas yung tiyan ko. Ewan ko pero parang naging statwa ako at hindi parin nagsisink-in sa utak ko yung ginagawa ni Dray sa katawan ko.
He stopped then looked at me again.
"This is my gift to you, wife... Hope you'll like it."
BINABASA MO ANG
We Got Married By Accident [DaraGon][Completed][Season1]
RomanceMahirap magkaroon ng kapareho ng pangalan. Oo, dahil ako mismo nakaranas ng malaking problema nang dahil sa pangalan ko. Pagkagising ko nalang sa umaga, kasal na pala ako sa pinakasikat na lalake sa campus namin. Ni hindi ko man alam kung paano at k...