Bagong character na naman sa chap na'to, yayyyyy!!! May nagrequest kase and I really liked the idea so ginawa ko for her ^^ Vote, comment, and share! Lavya all!~
CHAPTER TWENTY
Luke's POV
Kelan pa ako nagkainteres sa babae? I mean hindi sa bading ako. Sa gwapo kong 'to, bading? Maging kabayo man si Vice hinding-hindi mangyayari yun. Lalo na't may nagugustuhan na ako. Manang ang tawag ko sa kanya pero hindi naman talaga manang. Iniinis ko lang siya kase ang cute niyang mainis.
Pinilit ko rin siyang dalhin niya ako sa condo niya dahil sa hindi ko alam na dahilan. Ako ba talaga to? Hindi naman ako ganon kadali magkagusto sa babae pero parang nagbago lahat nang makita ko siya. Nastuck-up pa nga siya dun sa mga nagkakaguluhang babae sa K.A. eh. That was the first time I saw her. And the very first time I fell for a girl. Oo, inlove na nga ako sa kanya and I guess first love ko na nga siya. Bawat minuto, mas lalo ko siyang nagugustuhan. Bawat ngiti at pagsusungit niya saken, bumibilis tibok ng puso ko. Iba na talaga to...
"Hey, Kuya! Kanina pa ako nagsasalita dito pero parang hindi ka naman nakikinig!" I snapped back. Nakalimutan kong kasama ko pala kapatid kong si Grazhy.
"Sorry, grasa. I was just thinking about something..."
"GRASA?!! YUN BA TINGIN MO SAKIN KUYA HA?! SA GANDA KONG TO??! I TOLD YOU SO MANY TIMES TO CALL ME JHAIRA AND NOT GRASA!!" ayan na naman siya sa tantrums niya. She's 16 years old and 2 years ang gap namin. She's really noisy at spoiled brat siya. Pero hindi ko na itatangging maganda ang kapatid kong to. Marami ang naghahabol na lalake pero walang pumapasa sakin.
"Don't shout, Jhaira. Alam mo namang public place to." Sabi ko at tumahimik naman siya.
"Oh my gosh! That bag is on sale! I gotta go buy it!" sigaw na naman niya at hinigit ako sa dun sa bag na Gucci na on-sale daw. Kahit sale ang mahal parin.
"Ang dami ng sako ng bigas na mabibili sa 10,000. Ang dami mo na kayang bag sa mansyon." Pagrereklamo ko. Kahit mayaman kami, hindi ako masyadong magastos di gaya ng kapatid ko. Lumaki naman siya dito sa Pilipinas.Hindi siya sumama sakin dunsa Korea kase ayaw daw niya dun.
"Oh shut up kuya. This is the limited edition I've been waiting for to go on-sale! Don't be so kuripot. Credit card ko naman ang gagamitin ko!" okay, wala na tayong magagawa dyan. Kapag sinabihan mo siyang shopaholic ang isasagot lang niya, "I'm not shopaholic! I'm just helping the economy." Ganon.
"Fine,fine." Sabi ko nalang at nagtingin-tingin sa paligid. Something caught my eye at tumibok ng mabilis ang puso ko. Si Beverly. Pero may kasama siya...Wait, si Enzo ba yun?
"Jhaira, dyan ka muna. May pupuntahan lang ako."
"I don't care. Shoo!"
-_-
"Kahit kelan ka talaga." Pailing-iling kong sabi at nilapitan na nga silang dalawa na nakaupo sa labas ng McDo.
BINABASA MO ANG
We Got Married By Accident [DaraGon][Completed][Season1]
RomanceMahirap magkaroon ng kapareho ng pangalan. Oo, dahil ako mismo nakaranas ng malaking problema nang dahil sa pangalan ko. Pagkagising ko nalang sa umaga, kasal na pala ako sa pinakasikat na lalake sa campus namin. Ni hindi ko man alam kung paano at k...