"Shit ang sarap"
"Ganyan nga babe"
"Ahhhhhh"
"Sige paaaa"
"Faster babe"
"Oh god don't stop"
"I'm almost there"
"Aaaaahhhh ang galing mo babe"
"Fuuuuuuck"
Tatlong unan na ang ipinatong ni Dennise sa may tenga niya pero wala pa rin. Hindi siya makaalis ng condo unit dahil baka dumating na si Jus dala ang mga gamit niya. Tinatamad naman siyang mag-antay sa lobby. Kaya kumuha na lang siya ng earphones at tinaas ang volume tsaka nakinig sa shuffled playlist niya. Ang mga kanta dito ay nilagay lang ni Ella dahil nga hindi naman siya mahilig sa music.
All I knew
This morning when I woke
Is I know something now
Know something now I didn't before
Kahit na nabubwisit siya sa ingay ng babae ni Alyssa sa kabilang kwarto eh hindi siya nagagalit. Alam naman niyang single si Alyssa at alam naman niya ngang madalas mag-uwi ng babae ito pag weekend kaya naisip niyang kailangan niyang masanay. Naiirita lang siya sa kalandian nung Laura. Kailangan ganyan kalakas maka-ungol?
Sa nangyari kanina ay naisip niyang mabait naman si Alyssa dahil magalang niya namang sinagot si Bea kanina kahit pahiyang-pahiya si Bea talaga. Nagwalkout pa nga si Bea pagkapasok ni Alyssa sa kwarto niya. Sa gulat ni Dennise eh hindi niya ito nasundan. Hinayaan niya na lang dahil alam niyang mainit ang ulo. Tsaka may onting inis siya dito dahil nga nasaktan siya sa panghihila nito kanina.
"I treat my girls as princesses. Please don't hurt her like what you are doing right now." Ngayon niya lang nalaman na magalang naman sa babae si Alyssa. Wala naman akong narinig na babaeng pinilit niyang sumama sa kanya. Kadalasan nga ang mga babae pa ang humahabol sa kanya.
And all I've seen
Since eighteen hours ago
Is green eyes your freckles and your smile
In the back of my mind
making me feel like
I just wanna know you better, know you better, know you better now
I just wanna know you better, know you better, know you better now
I just wanna know you better, know you better, know you better now
I just wanna know you, know you, know you
Inaamin ko nagkamali ako. Naniwala ako sa sinasabi ni bea tungkol kay alyssa at hindi ko muna siya kinilala. Ngayon alam ko na. Gusto ko pa siyang makilala.
All I know is we said 'hello'
And your eyes looking like coming home
All I know is a simple name
Everything has changed
All I know is you held the door
You'll be mine and I'll be yours
All I know since yesterday is
Everything has changed
BINABASA MO ANG
Behind These Walls
Fanfiction"Will you ever get to know the real me behind these walls?" Warning: SPG.