(26.5) One-on-one

21.6K 292 23
                                    

Warning: SPG. If you are not comfortable, you can skip this chapter.

.

.

.

.

o binalaan na kita ah!

----------

Napalunok siya sa nakita.

Si Rachel.

Nakatayo sa harap niya na walang saplot.

May napakagandang ngiti sa labi.

Ang shower curtain ay nakagilid na pala.

Patuloy na dumadaloy ang tubig sa katawan ni Alyssa galing sa shower.

Tinignan ito ni Rachel mula sa ulo ni Alyssa pababa sa may mukha.. sa leeg.. sa dibdib.. sa abs...

Alyssa: "Uhm. Rachel?"

Rachel: "Yes?"

Alyssa: "Ahh ehh anong ginagawa mo dito?"

Natatawa si Rachel sa itsura ni Alyssa. Pulang-pula ang mukha nito at nakatingin sa kisame.

Rachel: "Pwede bang pasabay? Nanlalagkit na din kasi ako eh."

Alyssa: "Ahh ehh."

Nakatingin pa rin si Alyssa sa kisame at tumalikod sa kanya.

Lumapit naman si Rachel dito.

Alyssa: "A-anong ginagawa mo?"

Magkadikit na kasi ang katawan nilang nasa ilalim ng shower.

Rachel: "Magshoshower?"

Tensionadong tensionado si Alyssa na nakatayo doon at naninigas. Para siyang tanga sa totoo lang.

Ano bang problema mo? Pavirgin lang? Ayan na ang grasya sa harap mo oh! Sa isip ni Alyssa.

Wag mo na isipin si Dennise, hindi ka naman iniisip nun!

Willing to wait ka? So okay lang sayo na dennise and bea are doing it tapos ikaw magiinarte ka?

Kelangan mo ibaling atensyon mo sa iba diba? Ayan na o lumalapit na sayo!

Rachel: "Are you okay, baby?"

Malanding sabi ni Rachel saka minasahe ang balikat ni Alyssa.

Unti-unti nang kumalma ang katawan ni Alyssa at ang kaba niya kanina ay napalitan ng init.

Nakatalikod pa din siya kay Rachel habang minamasahe siya nito. Napapikit si Alyssa nang maramdamang unti unting bumaba sa likod niya ang kamay ni Rachel.

Hindi na siya nakapagpigil kaya naman humarap na siya at sinunggaban ng halik si Rachel. Sa paghahalikan nila ay naramdaman niyang napangiti si Rachel.

Magkadikit na magkadikit ang katawan ng dalawa na nasa ilalim pa rin ng shower. Sinandal ni Alyssa si Rachel sa pader.

Ang mga kamay ni Rachel ay nasa likod ni Alyssa at ang kamay naman ni Alyssa ay nasa bewang ni Rachel.

Ang isang hita ni Alyssa ay nasa pagitan ng hita ni Rachel. Ang isang hita naman ni Rachel ay nasa pagitan ng hita ni Alyssa.

Nang maramdaman ni Alyssa na nagsisimula na si Rachel na gumamit ng dila ay dahan dahan niyang iniakyat ang kamay niya mula sa bewang... paakyat sa ilalim ng boobs. Nang malapit na ang mga kamay niya doon ay bigla niyang tinigil ang halikan.

Behind These WallsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon