(26.5.5) One-on-One

17.6K 284 13
                                    

Malapad ang ngiti ni Alyssa na lumabas ng condo ni Rachel at naglakad pabalik sa sasakyan niya at bumalik ng school.

Pagbaba niya pa lang ay napansin niyang tinitignan siya ng mga tao pero dahil malelate na ay di niya na ito pinansin.

Pagpasok sa classroom eh nakita niya agad si Gretch.

Gretch: "Ano, masarap ba?"

Alyssa: "Ha?"

Gretch: "I know what you did bro. Namamaga ang labi mo, bagong ligo ka at basa pa buhok mo, hindi rin yan ang suot mo kanina."

Alyssa: "Fine. Fine. It was great."

Gretch: "Hot?"

Naimagine naman ni Alyssa ang itsura ni Rachel kanina. Napalunok siya. Aaminin niyang iba si Rachel sa mga nakalandian niya. Kumbaga sa pasexyhan at appeal, 10 si Rachel.

Alyssa: "Super duper hot."

Gretch: "Nice."

Nag-apir naman ang dalawa.

Gretch: "Tuloy tayo bukas ha?"

Alyssa: "Bakit ba kasi ako pa? Nakakahiya hindi naman ganun kaganda boses ko."

Gretch: "Request ni Wensh yun eh. Alam mo namang gusto ka nun."

Alyssa: "Sus. Nagpapapogi ka na naman kay Michelle."

Gretch: "One last pre. Matikman ko man lang bago siya ikasal."

Alyssa: "Hahaha okay fine. Sina Kim nasabihan mo na?"

Gretch: "Oo excited na nga eh."

Alyssa: "Haha okay."

Gretch: "Yung suot mo ah."

Alyssa: "Oo na nakaready na."

Gretch: "Yan! Uulan na naman ng panty!"

Alyssa: "Baliw. Manahimik ka na andiyan na si Sir."

----------

Nagbubutones na siya ng pantalon at itinaas ang zipper tsaka nagsalita.

"Who's your date on friday?"

Napatingin naman ang babae sa kanya na katatapos lang iayos ang bra niya.

Hindi naman ito sumagot.

Bea: "Tell me, Ther."

Therese: "Si Gretch."

Bea: "Why?"

Therese: "Yun ang napagkasunduan namin nina Madz. Bakit?"

Bea: "Wala naman."

Therese: "It's as if you could be my date."

Bea: "I could."

Therese: "Yeah right. We all assumed you'd be with Dennise."

Bea: "Ugh. Fine."

Therese: "Still no plans of breaking up with her?"

Bea: "Malapit na. Di pa ko tapos sa kanya."

Therese: "Okay."

Bea: "See you tomorrow?"

Therese: "Still using the province drama?"

Walang alam si Therese sa nangyari kay Bea and Maddie. Hindi pa din naman sila kasi masyadong nakakapag-usap. Mula kasi nung dumating si Bea sa condo niya na may putok na labi at black eye eh hindi na siya masyadong nakalabas o nakapagcommunicate sa ibang tao. Bea didn't want to talk about what happened. She just said she got into a fight. Para daw mawala sa isip niya she went to Therese. They had sex over and over again. Hindi na sila halos lumabas ng condo.

Bea: "Yup."

Therese: "Same place? Bar?"

Bea: "Yup."

Therese: "Okay."

Bea gave Therese quick peck on the lips before she left her condo. Napagdesisyunan nilang umuwi muna si Bea for tonight sa condo niya, tutal magaling na yung pasa niya and magkikita na lang sila ulit bukas.

----------

Sa isang gilid ng classroom naman ay may isang babaeng tulala.

Ella: "Besh anyare sayo?"

Mae: "Natulala na, nakita lang si yummy."

Den: "Hindi ah."

Ella: "Ang hot talaga ng after sex look ni yummy."

Nakita nilang dumaan ng classroom nila si Alyssa, at halos lahat ng stalker niya eh alam ang itsura niya pagkatapos makipaglandian.

Mae: "Sino kaya ang maswerteng nabiktima?"

Ako dapat yun eh.. OMG Dennise ang harot mo! Sa isip ni Dennise. Pero sino na naman kaya kalandian nito? Nako babaero! teka wala naman dapat akong pakialam... bakit ba ko nagagalit?

Pero pumasok sa isip ni Dennise ang imahe ni Alyssa na nakaluhod sa harap ng isang babae, sarap na sarap na kinakain ang pagkababae nito... ang mahaba pero maninipis nitong daliri na nakapasok sa loob ng babae na mabaliw baliw na sa sarap...

Pero biglang nag-angat ng tingin ang babae at nakita niyang siya iyon.

Oh shit. Sa isip ni Dennise.

Mula nung hinalikan niya si Alyssa ay hindi na niya nalimutan ang pakiramdam nito. Ang napakalambot nitong labi... ano kaya pakiramdam kung gumagala sa katawan ko ang labi niyang iyon? Sa isip niya.

Ella: "Hoy Dennise!"

Den: "Oh bakit?"

Mae: "Tulala ka kasi diyan. Nagpapantasya?"

Wala pa siya sa sarili kaya naman sumagot na lang siya agad.

Den: "Oo... Ay hindi pala!"

Ella: "Wala na huli ka na!"

Mae: "Pinapantasya mo si yummy?"

Den: "Hindi ah. Si Bea. Oo si Bea."

Ilang araw na silang hindi nagkikita ni Bea dahil umuwi nga daw ito sa probinsya. Pero ilang araw na ang lumipas pero hindi naman ito hinahanap hanap ni Dennise.

Mas hinahanap niya ang matamis na ngiti ni Alyssa. Hindi na kasi sila talaga naguusap. Isang segundo na lang kung magtama ang mata nila.

Pinilit ni Dennise na makinig sa klase pero lumilipad talaga ang isip niya.

Bakit ba ganito na lang ang pakiramdam ko kay Alyssa? Parang ngiti niya pa lang gusto na malaglag ng panty ko! Sa isip ni Dennise. Baka naman natitigang lang ako dahil ang tagal nang wala ni Bea. Kelangan kong bumawi sa kanya pagbalik niya sa isang araw.

Natapos ang klase at pauwi na sana si Dennise.

Ella: "Den, sama ka?"

Den: "Saan?"

Mae: "Bar tayo bukas."

Den: "Anong meron?"

Ella: "Magpeperform yung crush ko dun eh. Bihira lang sila magperform nung banda niya kaya kelangan mapanood ko!"

Mae: "Sama ka na. Mag-enjoy naman tayo tutal wala si Bea."

Napaisip naman si Dennise. Hindi kasi talaga siya mahilig uminom. Mahina din ang tolerance niya dito. Pero parang gusto niya din maglibang habang wala si Bea para di niya naiisip si Alyssa.

Den: "Sige sama ako."

-----------

Sa sobrang tagal kong iniisip kung ipupublish ko ba ito eh nakatulog ako. peace!

Patawarin niyo ko, loyal AD naman ako eh.

Sadyang ang hot lang ni RAD. Rawr!

Sorry din nagkalabo labo sa pagpublish. Isang chapter lang sana to pero dahil sa SPG... basta kinailangan kong ihiwalay kaya ayan! nagkagulo-gulo!

Behind These WallsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon