(36) Coffee Bean

30.3K 322 36
                                    

Nakahiga si Alyssa sa kama ni Dennise at hindi niya malaman kung anong gagawin.

Hindi niya alam kung dapat bang manahimik lang siya doon at maghintay.. o maghuhubad na ba siya.. o aayusin niya ang polo niya at titignan kung sino ba yung istorbo.

Baka naman uminit lang ulo nun at maudlot pa kami. Kung sino man yun kaya niya naman siguro. Sa isip ni Alyssa.

Kaya naman humiga na lang siya at pumikit. Medyo pagod din kasi siya sa araw na iyon. Nagtraining pa kasi sila ng basketball team after classes kahit na naka-ilang one-on-one sila ni Dennise kaninang umaga.

Hala medyo matagal ah. Pipikit lang ako. Hindi ako matutulog promise. Sa isip ni Alyssa. Magigising naman ako pagkapumasok na siya dito.

Hindi niya naman sinasadyang makatulog nga talaga.

Nagising na lang si Alyssa nang makaramdam ng kiliti sa bandang tiyan.

Dumilat siya at sinubukang tumayo pero hindi niya kinaya.

Dahil sa medyo bangag pa at naalimpungatan eh ilang segundo niya munang pinrocess ang lahat.

Alyssa: "What the.."

Dennise: "Parusa mo yan dahil tinulugan mo ko."

Kinabahan naman si Alyssa sa narinig. Medyo mataray pa ang pagkakasabi nito sa kanya.

Alyssa: "Honey naman.. di ko naman sinasadya eh.. ang tagal mo kasi kaya--"

Dennise: "So ako ang may kasalanan?"

Alyssa: "Hindi naman. Sinasabi ko lang na--"

Hindi na natuloy ni Alyssa ang sasabihin dahil nilagay ni Dennise ang daliri niya sa may bibig nito.

Dennise: "Hep hep hep. Joke lang kasi. Mabuti nga yon at nakatulog ka. Madali ko tuloy itong nalagay sa'yo."

Alyssa: "Oh shit."

Tsaka lang tila nagising ang diwa ni Alyssa.

Nakahiga siya sa kama.. nahubad na ni Dennise ang pang-itaas niya kaya nakapants na lang siya. Nakataas ang dalawa niyang kamay...

At nakaposas sa kama.

Alyssa: "Saan galing to?"

Dennise: "Idk"

Alyssa: "Seryoso?"

Dennise: "Bigay ni Fille. Bakit, may reklamo ka?"

Alyssa: "Wala naman. Pero hindi naman na natin to kelangan honey.."

Dennise: "Wag ka na magreklamo. Next time ikaw naman gumamit. Pero ngayon.. umayos ka lang muna diyan at akong bahala."

Napapikit na lang si Alyssa nang maramdamang hinihimas himas ni Dennise ang abs niya.. paakyat ng paakyat..

Alyssa: "Honeeeeyyyy"

Dennise: "Open your eyes baby."

Nakaupo na si Dennise kay Alyssa nang dumilat siya. Napakagat ng labi si Alyssa nang magsimula si Dennise na maghubad sa harap niya. Napangiti na lang si Dennise nang makitang pinipilit ni Alyssa na makakawala sa posas pero wala itong magawa.

Dennise: "No touch baby.. just watch me."

Umupo naman si Dennise sa may tiyan ni Alyssa. Nakabukaka siya kaya naman kitang kita ito ng mga mata ni Alyssa.

Dennise can see the lust and desire in Alyssa's eyes as Alyssa was looking at her body. She felt more excited with what she was about to do.. which translated into..

Behind These WallsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon