Chương 40: Quà tặng

565 91 1
                                    

Khoảng không nơi trời đất phân chia.

[ Người chơi: Kinh Thế

Cấp bậc: Trung bình ( Cấp bậc của bạn đã tăng lên, xin không ngừng cố gắng!) ]

[ Kết toán phó bản:

Phó bản: Cheshire's game. Cấp độ: B

Nhiệm vụ chính tuyến: Hoàn thành (Đánh giá: S- ) ( Thưởng 150.000 điểm )

Đạo cụ: Không có 

Kỹ năng: Không có

Danh hiệu: 'Tìm đường sống trong chỗ chết', 'Con cá cũng là con người mà, cá cũng có nhân quyền'

Điểm thưởng được donate: 105.000

( Video phát sóng trực tiếp sẽ được lưu trữ trong kho hệ thống. Có thể cài đặt chế độ xem tính phí sau khi cấp bậc của bạn tăng lên ) ]

[ Chúc mừng phòng phát sóng trực tiếp của người chơi Kinh Thế lọt vào xếp hạng đề cử top 100: Vị trí 68 ( Thưởng 150.000 điểm )

Tổng điểm tích luỹ: 405.100 ]

[ Ha. ]

Kinh Thế: "..." 

Kinh Thế dùng tay ấn thái dương, mơ hồ cảm thấy hệ thống đang cười nhạo vào số điểm khó khăn lắm mới không bị trừ của hắn.

_

Thế giới Vực Thẳm, tại một văn phòng làm việc.

Cánh cửa hé mở với một tiếng động nhỏ. Bên trong phòng, Dung Ly và An Vi đã điềm tĩnh đứng đợi sẵn, nhưng không ngồi xuống.

Kinh Thế mỉm cười nhẹ với hai người khi ánh mắt họ gặp nhau thay cho lời chào. Dung Ly thấy hắn thì buông tiếng thờ dài, tuy nhiên, tiếng thở dài nhanh chóng biến thành cái gật đầu đáp lại.

Chẳng mấy chốc Micae, An Hòa và Ôn Mặc cũng tới.

Mỗi cá nhân đều có thể nhận thức được chính xác tình hình hiện tại. Việc người mới như họ đánh bại người chơi cấp cao của Ám Sát một cách công bằng và công khai đã lan truyền khắp toàn bộ Vực Thẳm.

Mặc dù mức độ mới nằm ở đăng báo và tin đồn. Nhưng nó là sự bình yên trước cơn bão. Nổi bật trong thời thế đồng nghĩa với đặt một chân vào vòng xoáy hỗn loạn của các tầng cấp. Những con mắt của người chơi đứng ở vị trí cao hơn họ đều đang dồn về đây.

Mặt khác, việc nổi tiếng cũng không phải không có lợi. Dung Ly đã lên rất nhiều kế hoạch để tận dụng các mối quan hệ xung quanh thành lợi thế của bản thân. Chẳng mấy chốc anh ta sẽ lại gom được hàng tấn điểm từ người chơi trong Vực Thẳm thông qua trực giác của một thương nhân thực thụ.

Về những lời mời chào gửi tới từ các công hội, Dung Ly dặn Kinh Thế không cần quá bận tâm. Danh tiếng của bọn họ bây giờ đã đủ để phớt lờ tất cả những lời mời kiểu ấy mà không cần lo nghĩ.

Kinh Thế: "Quả thật Dung tổng rất tỉ mỉ trong việc tính toán lợi nhuận cho bản thân nhỉ."

Dung Ly không mặn không nhạt cất lời: "Bên cạnh đó, Ôn Mặc. An Vi tiên tôn đã ngỏ lời muốn làm người hướng dẫn cho cậu trong đoạn thời gian tới."

[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng LênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ