Chương 73: Dự án thời đại (7)

118 12 4
                                    

[ Quy tắc 6: Sinh vật L có thể bắt chước hình dáng của con người và các sinh vật khác như chim chóc. Hình thái mạnh nhất của chúng bao gồm hai dạng: Người khổng lồ và cá đuối. ]

Keng!

Những lá bài bay múa xẻo xuống lớp lớp thịt của quái vật, cắt chúng thành từng mảnh đều nhau.

Quý ông mặt hề treo ngược giữa không trung, tay cầm cán dù. Mưa máu rào rạt bắn trên mặt ô đen.

Bằng ma thuật, thanh âm của Caesar truyền đi khắp chiến trường: "Các anh em đều nghe được sao? Quan chỉ huy nói -- Không cho thông hành!"

: "Nghe được!" Không biết ai dẫn đầu hô một tiếng, đám người phía sau cũng nhao nhao mở miệng theo.

: "Giết! Vì các anh em đã ngã xuống!"

: "Cướp lấy thắng lợi, vì quan chỉ huy!"

: "Vì bảo hộ nụ cười của Quân chủ ~"

: "Vì hết thảy tốt đẹp trên đời -- Lên!"

Hàng trăm tia chớp bạc loáng thoáng quét ngang vạn dặm, các phương dị động. 

Hàng chục núi thịt khổng lồ dần dần bị triệt hạ hết, sĩ khí tăng cao. Đôi song sinh Hắc Tinh và Bạch Tinh cưỡi ván bay trượt trên gió, liên tục tiếp viện vũ khí cho tiến tuyến, lại cùng bọn họ tham gia tấn công.

Nhiệt độ không khí lên cao, kéo theo bão cát tăng mạnh làm tầm nhìn hạ thấp.

Vô số xúc tu vọt lên không trung, hóa thành đủ loại sinh vật bay lượn. Lợi dụng ưu thế về độ cao lướt qua đầu người chơi, đánh úp từ phía sau hoặc ném xúc tu xuống tấn công.

Giữa hàng đàn chim đỏ máu, thấp thoáng vài con cá đuối lớn tới mức che nửa bầu trời. Làn da của chúng rậm rạp gai nhọn cứng rắn, dùng tư thế tuyệt đẹp lại nguy hiểm du đãng trên bầu trời.

Trên trời không có một đoàn bóng đen lao tới, mau lẹ như gió. Ấy là một đám tu sĩ ngự kiếm do An Vi và An Hòa dẫn đầu. Lẻ tẻ xen lẫn vào trong là những phù thủy xinh đẹp cưỡi chổi của Hội Ma Nữ.

Đoàn người họ hình thành một chiến đội phòng không. Đủ loại ma pháp, kiếm quang to nhỏ đan vào nhau bắn về phía điểm đỏ chi chít lượn vòng trên cao.

Ánh lửa ầm ầm nổ vang. Một con cá đuối khổng lồ bị nhóm không kích liên hợp đâm thủng. Ngay sau đó bị các kiểu kiếu quang chém bay ra. Thân thể to lớn tan ra thành các mảnh nhỏ rơi xuống, máu tươi phun tung tóe nhiễm hồng mặt đất.

Thế công như những cơn sóng liên tiếp chưa từng đứt đoạn. Nhưng theo thời gian, vô luận là cường độ vẫn là số lượng người đều hao hụt đi không ít.

Đã đến giai đoạn giữa của chiến tranh, các người chơi cao cấp lộ diện ngày càng nhiều. Tất nhiên, không thể nghi ngờ phải kể tới các Bán Thần. Những người này không hề nghi ngờ là tinh nhuệ trong tinh nhuệ, nhân trung long phượng. Chỉ cần xuất hiện ở khu vực nào, nơi đó lập tức lấy thêm được lực chiến kinh người.

[ Kích hoạt kỹ năng 'Vạn vật tôn sùng ta' ]

[ Kích hoạt kỹ năng 'Phán định xác suất' ]

[ Vô Hạn ] Để Ta Mang Các Vị Vùng LênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ